สำนักงานที่ดินจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 2 อัตรา

สำนักงานที่ดินจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 21-27 สิงหาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป สำนักงานที่ดินจังหวัดประจวบคีรีขันธ์

1. ตำแหน่งพนักงานคอมพิวเตอร์ จำนวน 1 อัตรา
สังกัดสำนักงานที่ดินจังหวัดประจวบคีรีขันธ์
ค่าตอบแทน 19,500 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีที่มีหลักสูตรกำหนดระยะเวลาการศึกษาไม่น้อยกว่า 4 ปี ทางคอมพิวเตอร์ เช่น วิทยาการคอมพิวเตอร์, วิศวกรรมคอมพิวเตอร์, วิทยาการสารสนเทศ, เทคโนโลยีสารสนเทศ หรือ สาขาวิชาอื่นที่เกี่ยวข้องกับคอมพิวเตอร์

2. ตำแหน่งพนักงานเขียนแผนที่ จำนวน 1 อัตรา
สังกัดสำนักงานที่ดินจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ สาขาหัวหิน
ค่าตอบแทน 13,800 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับคุณวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรืออนุปริญญาหลักสูตร 3 ปี ต่อจากประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า หรือเทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาโยธา สาขาวิชาสำรวจ สาขาวิชาการก่อสร้าง หรือสาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ

ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ให้ผู้ประสงค์ จะสมัครขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ฝ่ายอำนวยการ สำนักงานที่ดินจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ถนนประจวบคีรีขันธ์ ตำบลประจวบคีรีขันธ์ อำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ตั้งแต่วันที่ 21-27 สิงหาคม 2567 เวลา 08.30 – 16.30 น. ภายในวันและเวลาราชการ
ค่าธรรมเนียมในการสมัครสอบ จำนวน 200 บาท (เมื่อชำระค่าธรรมเนียมแล้ว ไม่มีการจ่ายคืนให้ไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น)

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page