สพม.สิงห์บุรี อ่างทอง รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชี

สพม.สิงห์บุรี อ่างทอง รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชี ตั้งแต่วันที่ 22-28 สิงหาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสิงห์บุรี อ่างทอง เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชี สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสิงห์บุรี อ่างทอง

ตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชี จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน เดือนละ 18,000 บาท

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง มีคุณวุฒิที่ ก.พ. หรือที่ ก.ค.ศ. รับรอง อย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
1. ปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาการบัญชี สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ หรือสาขาวิชาอื่นที่เหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบและลักษณะงานที่ปฏิบัติ
2. ปริญญาโทหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาการบัญชี สาขาวิชาบริหารธุรกิจสาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ หรือสาขาวิชาอื่นที่เหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบและลักษณะงานที่ปฏิบัติ

วัน เวลา ในการรับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการสามารถขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ที่กลุ่มบริหารงานบุคคล (อาคาร 2 ชั้น 2) สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสิงห์บุรี อ่างทอง บริเวณโรงเรียนสิงห์บุรี ตำบลบางมัญ อำเภอเมืองสิงห์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี วันที่ 22-28 สิงหาคม 2567 ภาคเช้าเวลา 08.30-12.00 น. และภาคบ่ายเวลา 13.00-16.30 น. ค่าธรรมเนียมในการสมัครสอบ จำนวน 200 บาท (สองร้อยบาทถ้วน) โดยค่าธรรมเนียมดังกล่าวจะไม่จ่ายคืนให้ไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page