องค์การบริหารส่วนตำบลโพธิ์เก้าต้น รับสมัครพนักงานจ้างตามภารกิจ ตำแหน่งผู้ช่วยครูช่วย

องค์การบริหารส่วนตำบลโพธิ์เก้าต้น รับสมัครพนักงานจ้างตามภารกิจ ตำแหน่งผู้ช่วยครูช่วย ตั้งแต่วันที่ 16-27 สิงหาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลโพธิ์เก้าต้น เรื่อง การรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลโพธิ์เก้าต้น

พนักงานจ้างภารกิจ

ตำแหน่ง ผู้ช่วยครูช่วย (คุณวุฒิ) จำนวน 1 อัตรา
สังกัด กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. มีคุณวุฒิปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันทางการศึกษา หรือสาขาศึกษาศาสตร์ เฉพาะสาขาวิชาเอกอนุบาลศึกษาหรือการศึกษาปฐมวัย หรือคุณวุฒิอื่นที่ ก.จ. ก.ท. หรือ ก.อบต.กำหนดเป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ หรือ
2. มีคุณวุฒิปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันทางการศึกษา หรือสาขาศึกษาศาสตร์ และได้ปฏิบัติงานเกี่ยวกับการดูแลพัฒนาเด็กปฐมวัยขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นติดต่อกันมาแล้วไม่น้อยกว่า 3 ปี โดยมีหนังสือรับรองจากหน่วยงาน ซึ่งระบุถึงลักษณะงานและระยะเวลาที่ได้ปฏิบัติงาน และ
3. มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหลักฐานที่ใช้แสดงในการประกอบวิชาชีพครูตามที่คุรุสภาออกให้เพื่อปฏิบัติหน้าที่สอน

อัตราค่าตอบแทน
1. ผู้ที่ได้รับปริญญาตรีทางการศึกษา หลักสูตร 4 ปี ค่าตอบแทนเดือนละ 15,000 บาท
2. ผู้ที่ได้รับปริญญาตรีทางการศึกษา หลักสูตร 5 ปี ค่าตอบแทนเดือนละ 15,800 บาท

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ที่ประสงค์จะสมัคร ให้ขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัครพร้อมหลักฐานด้วย ตนเองได้ที่สำนักปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลโพธิ์เก้าต้น อำเภอเมืองลพบุรี จังหวัดลพบุรี ตั้งแต่วันที่ 16 – 27 สิงหาคม 2567 ในวันและเวลาราชการ ตั้งแต่เวลา 08.30 – 16.30 น. หรือติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ ที่หมายเลขโทรศัพท์ 036-780-100 ผู้สมัครจะต้องยื่นใบสมัครด้วยตนเอง พร้อมทั้งเอกสารในการสมัครให้ ถูกต้อง ครบถ้วนตามที่กำหนดในประกาศรับสมัคร หากไม่ครบถ้วนด้วยสาเหตุประการใดก็ตาม จะถือว่า ผู้สมัครรายนั้นไม่มีสิทธิเข้ารับการสรรหาและเลือกสรร

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page