องค์การจัดการน้ำเสีย รับสมัครสอบบรรจุเป็นพนักงาน ตำแหน่งพนักงานการเงิน ระดับ 3

องค์การจัดการน้ำเสีย รับสมัครสอบบรรจุเป็นพนักงาน ตำแหน่งพนักงานการเงิน ระดับ 3 ตั้งแต่บัดนี้ถึง 18 ตุลาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศองค์การจัดการน้ำเสีย ที่ 32/2567 เรื่อง รับสมัครบุคคลเข้ารับการคัดเลือกเพื่อบรรจุในตำแหน่งพนักงานการเงิน ระดับ 3 กองการเงิน ฝ่ายบัญชีและการเงิน สายงานบริหาร

ตำแหน่ง พนักงานการเงิน ระดับ 3 กองการเงิน ฝ่ายบัญชีและการเงิน สายงานบริหาร

1. คุณวุฒิและคุณสมบัติตำแหน่ง ตามข้อบังคับองค์การจัดการน้ำเสีย ฉบับที่ 53 ว่าด้วย มาตรฐานการกำหนดตำแหน่งพนักงานองค์การจัดการน้ำเสีย พ.ศ. 2554 (แก้ไขเพิ่มเติม ครั้งที่ 2) พ.ศ. 2561
1.1 คุณวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี สาขาการเงิน/บัญชี หรือเทียบเท่า
1.2 อายุไม่เกิน 35 ปีในวันสมัคร
1.3 มีความรู้ ความเข้าใจในกฎหมาย กฎ ระเบียบ และข้อบังคับต่างๆ ที่ใช้ ในการปฏิบัติงานในหน้าที่
1.4 มีความสามารถในการศึกษา หาข้อมูล วิเคราะห์ปัญหา สรุปเหตุผลเขียนรายงาน
และมีความสามารถในการติดต่อประสานงาน
1.5 ต้องมีคุณสมบัติตามพระราชบัญญัติคุณสมบัติมาตรฐานสำหรับกรรมการ และพนักงานรัฐวิสาหกิจ พ.ศ. 2518 และที่แก้ไขเพิ่มเติม และคุณสมบัติตามข้อบังคับองค์การ จัดการน้ำเสีย ฉบับที่ 53 ว่าด้วยมาตรฐานการกำหนดตำแหน่งพนักงานองค์การจัดการน้ำเสีย พ.ศ. 2554 (แก้ไขเพิ่มเติม ครั้งที่ 2) พ.ศ.2561 ข้อบังคับองค์การจัดการน้ำเสีย ฉบับที่ 56 ว่าด้วย การบริหารงานบุคคล พ.ศ. 2554 และที่แก้ไขเพิ่มเติม
1.6 ผู้สมัครจะต้องมีคุณวุฒิการศึกษาตรงตามคุณสมบัติของผู้มีสิทธิ์สอบ โดยคุณวุฒิ การศึกษาที่ ก.พ. ได้รับรองไว้แล้ว กรณีใช้คุณวุฒิที่เทียบเท่าซึ่งมีชื่อเรียกไม่ตรงกับประกาศ เพื่อสมัครคัดเลือก ผู้สมัครจะต้องมีหลักฐานจากสถาบันที่จบการศึกษารับรองว่าเป็นคุณวุฒิ ที่เทียบเท่ากับคุณวุฒิตามประกาศ และผู้สมัครต้องเป็นผู้สำเร็จการศึกษาและได้รับการอนุมัติจาก ผู้มีอำนาจอนุมัติภายในวันปิดรับสมัคร ทั้งนี้จะถือตามกฎหมาย กฎ หรือระเบียบที่เกี่ยวกับ การสำเร็จการศึกษาตามหลักสูตรของสถานศึกษานั้นเป็นเกณฑ์

อัตราเงินเดือน 15,000 บาท หากมีประสบการณ์โดยตรงในงานที่เกี่ยวข้องจะได้รับ การพิจารณาเพิ่มเงินเดือน นอกจากนี้ยังมีสวัสดิการ เช่น โบนัสประจำปี เงินช่วยเหลือ การรักษาพยาบาล เงินช่วยเหลือการศึกษาบุตร

วิธีการรับสมัคร
1 กรณีสมัครด้วยตนเอง
ผู้สมัครสามารถติดต่อขอรับใบสมัคร หรือดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่เว็บไซต์ wma.or.th/recruit หัวข้อประกาศสมัครงาน และกรอกรายละเอียดในใบสมัครให้ครบถ้วน ถูกต้อง และยื่นใบสมัครพร้อมหลักฐานการสมัครได้ด้วยตนเองที่ กองทรัพยากรบุคคล องค์การจัดการน้ำเสีย ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม 2567 จนถึงวันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม 2567 ในวันและเวลาราชการ
2 กรณีสมัครทางไปรษณีย์
ให้ผู้สมัครยื่นใบสมัครทางไปรษณีย์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม 2567 จนถึงวันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม 2567 โดยดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ เว็บไซต์ wma.or.th/recruit หัวข้อประกาศสมัครงาน และกรอกรายละเอียดในใบสมัครให้ครบถ้วนถูกต้องและใส่ซองปิดผนึก ไปที่ กองทรัพยากรบุคคล องค์การจัดการน้ำเสีย เลขที่ 333 อาคารเล้าเป้งง้วน 1 ชั้น 23 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 และเขียนตำแหน่งงานที่สมัคร ที่มุมซอง ทั้งนี้ จะถือวันที่ที่ทำการไปรษณีย์ต้นทางประทับตรารับฝากเป็นวันสมัคร

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page