สพป.ตาก เขต 2 รับสมัครพนักงานราชการครู และครูอัตราจ้าง 10 อัตรา

สพป.ตาก เขต 2 รับสมัครพนักงานราชการครู และครูอัตราจ้าง 10 อัตรา ตั้งแต่ 26 สิงหาคม – 1 กันยายน 2567

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2 เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2

ชื่อตำแหน่ง ครูผู้สอน กลุ่มวิชาประถมศึกษา จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทน เดือนละ 18,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
(1) เป็นผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีทางการศึกษาหรือทางอื่นที่ ก.ค.ศ. รับรอง และ กำหนดเป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาและมีคุณวุฒิตามกลุ่มวิชา/ทาง/สาขาวิชาเอกตรงตามประกาศรับสมัคร
(2) มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครูหรือหลักฐานที่ใช้แสดงในการประกอบวิชาชีพครูตามที่ คุรุสภาออกให้ที่ยังไม่หมดอายุภายในวันรับสมัครวันสุดท้าย

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการเลือกสรร ให้ยื่นใบสมัครด้วยตนเองที่กลุ่มบริหารงานบุคคล สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2 อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ตั้งแต่วันที่ 26-30 สิงหาคม 2567 เวลา 08.30 – 12.00 น. และ 13.00 – 16.30 น. (วันเวลาราชการ) หรือดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ http://www.takesa2.go.th

*********

ประกาศสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2 เรื่อง รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างเป็นลูกจ้างชั่วคราว สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2

ตำแหน่งครูและบุคลากรปฏิบัติงานโรงเรียนในโครงการตามพระราชดำริ และโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ (สายงานการสอน) จำนวน 9 อัตรา
ดนตรีสากล (ดุริยางค์) จำนวน 1 อัตรา
ดนตรีศึกษา จำนวน 1 อัตรา
สังคมศึกษา จำนวน 2 อัตรา
ภาษาไทย จำนวน 3 อัตรา
ภาษาอังกฤษ จำนวน 1 อัตรา
เกษตรกรรม จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้าง เดือนละ 15,000 บาท

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
(1) เป็นผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีทางการศึกษาหรือทางอื่นที่ ก.ค.ศ. รับรอง และกำหนดเป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา และมีคุณวุฒิตามกลุ่มวิชา/
ทาง/สาขาวิชาเอก ตรงตามประกาศรับสมัคร
(2) มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหลักฐานที่ใช้แสดงในการประกอบวิชาชีพครู ตามที่คุรุสภาออกให้ที่ยังไม่หมดอายุภายในวันรับสมัครวันสุดท้าย

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ที่ประสงค์จะสมัครสอบคัดเลือก ให้ขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ที่กลุ่มบริหารงานบุคคล อาคารพะวอ ชั้น 2 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2 เลขที่ 35/4 ถนนประสาทวิถี ตำบลแม่สอด อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม 2567 – 1 กันยายน 2567 (ไม่เว้นวันหยุดราชการ) เวลา 08.30 – 12.00 น. และ 13.00 – 16.30 น. หรือดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ http://www.takesa2.go.th

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page