สำนักตรวจเงินแผ่นดินจังหวัดศรีสะเกษ รับสมัครลูกจ้างสมทบ จำนวน 2 อัตรา

สำนักตรวจเงินแผ่นดินจังหวัดศรีสะเกษ รับสมัครลูกจ้างสมทบ จำนวน 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 2-13 กันยายน 2567

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินภูมิภาคที่ 5 (จังหวัดอุบลราชธานี) เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเป็นลูกจ้างสมทบ ตำแหน่ง พนักงานสมทบตรวจเงินแผ่นดิน ชั้น 3 สำนักตรวจเงินแผ่นดินจังหวัดศรีสะเกษ

ตำแหน่ง พนักงานสมทบตรวจเงินแผ่นดิน ชั้น 3 สำนักตรวจเงินแผ่นดินจังหวัดศรีสะเกษ จำนวน 2 อัตรา

ผู้สมัครสอบต้องมีคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งตามที่กำหนดไว้ ดังนี้
ได้รับวุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาการบัญชี

อัตราค่าจ้างเดือนละ 15,000.00 บาท
ผู้ที่ได้รับการบรรจุจะต้องถูกหักค่าจ้างเป็นเงินสมทบนำส่งกองทุนประกันสังคมร้อยละ 5 ของเงินค่าจ้าง ตามพระราชบัญญัติประกันสังคม พ.ศ. 2533 และที่แก้ไขเพิ่มเติม ทั้งนี้ ลูกจ้างสมทบของสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินที่ได้รับการจ้างหรือบรรจุใหม่เมื่อปฏิบัติ งานพ้นหกเดือนนับแต่วันที่มีคำสั่งจ้างในปีงบประมาณแรกเป็นต้นไปจะได้รับเงินค่าตอบแทนพิเศษเดือนละ 6,000 บาท เมื่อได้ปฏิบัติตามระเบียบคณะกรรมการตรวจเงินแผ่นดินว่าด้วยเงินค่าตอบแทนพิเศษของ ลูกจ้าง สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2557

ให้ผู้ประสงค์จะสมัครสอบขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองที่ฝ่ายบริหารงานทั่วไป ชั้น 1 สำนักตรวจเงินแผ่นดินจังหวัดศรีสะเกษ เลขที่ 599 หมู่ที่ 5 ถนนวิเศษภักดี ตำบลหนองครก อำเภอเมืองศรีสะเกษ จังหวัดศรีสะเกษ ได้ตั้งแต่วันที่ 2 กันยายน 2567 ถึงวันที่ 13 กันยายน 2567 ในวันและเวลาราชการ ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 045 611163 ทั้งนี้ ผู้สมัครสอบ ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมในการสมัครแต่อย่างใด

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page