กรมปศุสัตว์ รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการ

กรมปศุสัตว์ รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการ ตั้งแต่วันที่ 2-6 กันยายน 2567

รายละเอียด
ประกาศกรมปศุสัตว์ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป

ตำแหน่ง เจ้าพนักงานธุรการ 1 อัตรา
ค่าตอบแทน 13,800 บาท

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
1.1 ประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ทางพาณิชยการ บัญชี เลขานุการ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง หรือ
1.2 ประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิคหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ทางพาณิชยการ บัญชีบริหารธุรกิจ คอมพิวเตอร์ธุรกิจ เลขานุการ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง หรือ
1.3 ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ทางพาณิชยการ บัญชีบริหารธุรกิจ คอมพิวเตอร์ธุรกิจ เลขานุการ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง หรือ
1.4 ประกาศนียบัตรประโยคมัธยมตอนต้น หรือประกาศนียบัตรประโยคมัธยมตอนปลาย หรือเทียบได้ในระดับเดียวกัน และเคยปฏิบัติงานในตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการ หรือเจ้าหน้าที่ธุรการ หรือ เจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูล และมีประสบการณ์การทำงานด้านการปศุสัตว์ มาแล้วเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 1 ปี
2. มีความรู้ความสามารถ ในงานธุรการ งานสารบรรณ และงานพัสดุ
3. มีความรู้ความสามารถ ในการใช้คอมพิวเตอร์ โปรแกรมระบบสำนักงานอัตโนมัติ และอินเทอร์เน็ต

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ให้ผู้ประสงค์จะสมัคร Download ใบสมัครจากเว็บไซต์ http://finance.dld.go.th/th หรือขอใบสมัคร และยื่นใบสมัครด้วยตัวเอง ที่กลุ่มพัฒนาระบบงานคลัง กองคลัง กรมปศุสัตว์ อาคารอุศุภราช ชั้น 1 กรมปศุสัตว์ ถ.พญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันที่ 2-6 กันยายน 2567 ในวันและเวลาราชการ

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page