องค์การบริหารส่วนจังหวัดมหาสารคาม รับสมัครสรรหาและเลือกสรรบุคคลเพื่อเป็นพนักงานจ้าง 20 อัตรา

องค์การบริหารส่วนจังหวัดมหาสารคาม รับสมัครสรรหาและเลือกสรรบุคคลเพื่อเป็นพนักงานจ้าง 20 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 10-19 พฤษภาคม 2566

*********

ประกาศองค์การบริหารส่วนจังหวัดมหาสารคาม เรื่อง รับสมัครสรรหาและเลือกสรรบุคคลเพื่อเป็นพนักงานจ้างสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดมหาสารคาม (ปฏิบัติงาน ณ สถานศึกษา)

พนักงานจ้างตามภารกิจ จำนวน 2 ตำแหน่ง รวม 6 อัตรา

ก. ตำแหน่งสำหรับผู้มีคุณวุฒิ จำนวน 1 ตำแหน่ง รวม 3 อัตรา ดังนี้
1) ตำแหน่ง บุคลากรสนับสนุนการสอน (ผู้ช่วยเจ้าพนักงานการเงินและบัญชี) จำนวน 3 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
1. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือเทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางบัญชี พาณิชยการ เลขานุการ การบริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป (เฉพาะทางบริหารธุรกิจ และการจัดการทั่วไป ต้องมี การศึกษาวิชาบัญชีมาไม่น้อยกว่า 6 หน่วยกิต) หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ. ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่า ใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
2. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิคหรือเทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทาง บัญชี พาณิชยการ เลขานุการ การบริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป (เฉพาะทางบริหารธุรกิจ และการจัดการทั่วไป ต้องมีการศึกษาวิชาบัญชีมาไม่น้อยกว่า 9 หน่วยกิต) หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ. ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
3. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพขั้นสูงหรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิชาหรือทางบัญชี พาณิชยการ เลขานุการ การบริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป (เฉพาะทางบริหารธุรกิจ และการจัดการทั่วไป ต้องมี การศึกษาวิชาบัญชีมาไม่น้อยกว่า 15 หน่วยกิต) หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ. ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่า ใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้

อัตราค่าตอบแทน
1. คุณวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ได้รับค่าตอบแทนเดือนละ 9,400 บาท และเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราวเดือนล ะ2,000 บาท รวมอัตรา ค่าตอบแทนเดือนละ 11,500 บาท
2. คุณวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิคหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ได้รับค่าตอบแทนเดือนละ 10,8440 บาท และเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราวเดือนละ 2,000 บาท รวมอัตรา ค่าตอบแทนเดือนละ 12,840 บาท
3. คุณวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ได้รับค่าตอบแทนเดือนละ 11,500 บาท และเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราวเดือนละ 1,785 บาท รวมอัตราค่าตอบแทนเดือนละ 13,285 บาท

ข. ตำแหน่งสำหรับผู้มีทักษะ จำนวน 1 ตำแหน่ง รวม 3 อัตรา ดังนี้
1) ตำแหน่ง พนักงานขับรถยนต์ จำนวน 3 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. มีความรู้ความสามารถและความชำนาญงานในหน้าที่และได้รับใบอนุญาตขับรถยนต์ตามกฎหมาย
2. มีความรู้ความสามารถและทักษะในงานที่จะปฏิบัติไม่ต่ำกว่า 5 ปี โดยจะต้องมีหนังสือ รับรองการทำงานจากนายจ้างหรือหน่วยงานซึ่งระบุถึงลักษณะงานที่ได้ปฏิบัติ
อัตราค่าตอบแทน ได้รับค่าตอบแทนเดือนละ 9,400 บาท และเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราวเดือนละ2,000 บาท รวมอัตราค่าตอบแทนเดือนละ 11,400 บาท

พนักงานจ้างทั่วไป จำนวน 2 ตำแหน่ง รวม 14 อัตรา ประกอบด้วย
1 ) ตำแหน่ง ภารโรง จำนวน 3 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
มีความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติงานในหน้าที่ มีความรู้ทางช่างไม้ ช่างปูนที่จะซ่อมแซม ดูแลวัสดุครุภัณฑ์ได้
อัตราค่าตอบแทน ได้รับค่าตอบแทนเดือนละ 9,000 บาท และเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราวเดือนละ 1,000 บาท รวมอัตราค่าตอบแทนเดือนละ 10,000 บาท

2) ตำแหน่ง คนงาน จำนวน 11 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
มีความเหมาะสมในการปฏิบัติงานในหน้าที่
อัตราค่าตอบแทน ได้รับค่าตอบแทนเดือนละ 9,000 บาท และเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราวเดือนละ 1,000 บาท รวมอัตราค่าตอบแทนเดือนละ 10,000 บาท

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการสรรหาและเลือกสรร สามารถขอใบสมัครและยื่นใบสมัคร ด้วยตนเองเท่านั้น ณ กองการเจ้าหน้าที่ องค์การบริหารส่วนจังหวัดมหาสารคาม ระหว่างวันที่ 10 – 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2566 ในวันและเวลาราชการ โดยแต่งกายสุภาพเรียบร้อยและสวมหน้ากากอนามัยตลอด ระยะเวลาการสมัคร หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์หมายเลข 0 4302 9667 ต่อ 109 ทั้งนี้ ผู้สมัครเลือกสมัครได้เพียง 1 ตำแหน่งเท่านั้น เมื่อสมัครเสร็จแล้วจะเปลี่ยนแปลงแก้ไขไม่ได้

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page