มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์ รับสมัครพนักงานมหาวิทยาลัย 2 อัตรา

มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์ รับสมัครพนักงานมหาวิทยาลัย 2 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 9 กันยายน 2567

รายละเอียด
ประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์ เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเป็นพนักงานประจำมหาวิทยาลัย สายสนับสนุน (ครั้งที่ 7/2567)

1 ตำแหน่ง นักวิชาการคอมพิวเตอร์ จำนวน 1 อัตรา
อัตราเงินเดือน ๆ ละ 15,000 บาท
คุณวุฒิ/ คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ หรือ ทางเทคโนโลยีสารสนเทศ หรือสาขาเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ หรือในสาขา วิชาใดวิชาหนึ่งทางคอมพิวเตอร์ หรือคุณวุฒิอื่นทางด้านคอมพิวเตอร์ ที่ ก.พ. รับรอง
2. มีความรู้เกี่ยวกับการบำรุงรักษาระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ เครื่องแม่ข่าย และระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ต บริการตรวจสอบ/แก้ไข/ติดตั้ง ให้คำแนะนำเกี่ยวกับปัญหาระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ทั้งระบบสายและไร้สาย
3. มีความสามารถในการประสานงานและดูแลบำรุงรักษา การใช้งานเครื่องคอมพิวเตอร์ บริการตรวจสอบ / แก้ไข /ติดตั้ง ให้คำแนะนำ เกี่ยวกับปัญหาทั้งด้านฮาร์ดแวร์ และซอฟต์แวร์
4. มีความรู้เกี่ยวกับการบำรุงรักษาระบบโทรศัพท์ VoIP ระบบกล้องวงจรปิด ระบบประชุมและการเรียนการสอนออนไลน์ และการประยุกต์ใช้งาน IoT
5. มีความรู้ในการจัดทำข้อมูล และแสดงผลข้อมูลโดยใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ ตามที่ได้รับมอบหมาย เช่น Looker Studio, PowerBl เป็นต้น เพื่อจัดทำสถิติในการให้บริการต่างๆ เกี่ยวกับการบริการ คอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ
6. มีความรู้เกี่ยวกับการการดูแลเว็บไซต์ด้วยเครื่องมือ CMS เช่น WordPress
7. มีความรู้เกี่ยวกับพระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับ คอมพิวเตอร์ พ.ศ. 2550 และที่แก้ไขเพิ่มเติม
8. มีความรู้เกี่ยวกับพระราชบัญญัติการรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ พ.ศ. 2562
9. มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ สามารถปฏิบัติงานล่วงเวลาตามที่ได้รับ มอบหมายได้
10. มีจิตบริการ มนุษยสัมพันธ์ดี สามารถประสานและสื่อสารให้ความรู้ ความเข้าใจแก่ผู้ใช้บริการระดับพื้นฐานได้
11. สามารถเรียนรู้ระบบงานและพัฒนาตนเองได้อย่างต่อเนื่อง

2 ตำแหน่ง พนักงานรักษาความปลอดภัย จำนวน 1 อัตรา
อัตราเงินเดือน ๆ ละ 8,300 บาท
คุณวุฒิ/ คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
2. มีใจรักในงานบริการ ดูแลรับผิดชอบบริเวณต่าง ๆ ที่ได้รับมอบหมาย สามารถปฏิบัติงาน วันเสาร์ – อาทิตย์ หรือวันหยุดราชการและ วันหยุดนักขัตฤกษ์ได้

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
(1) ผู้ประสงค์จะสมัครคัดเลือก ยื่นใบสมัครด้วยตนเองที่ งานการเจ้าหน้าที่ (ชั้น M) กองกลาง สำนักงาน อธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์ ตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม 2567 ถึงวันที่ 9 กันยายน 2567 ตั้งแต่เวลา 08.30 น. – 15.30 น. (เว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์)
(2) ผู้ประสงค์จะสมัครคัดเลือก สมัครได้ทางอินเตอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม 2567 ถึงวันที่ 9 กันยายน 2567 ภายใน เวลา 23.00 น. ทางเว็บไซต์ https://miscenter.pcru.ac.th/job_pcru ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ

ประกาศรับสมัคร | ลิงค์สมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page