โรงเรียนภูเก็ตปัญญานุกูล จังหวัดภูเก็ต รับสมัครลูกจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งพี่เลี้ยงเด็กพิการ 3 อัตรา

โรงเรียนภูเก็ตปัญญานุกูล จังหวัดภูเก็ต รับสมัครลูกจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งพี่เลี้ยงเด็กพิการ 3 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 1 กันยายน 2567

รายละเอียด
ประกาศ โรงเรียนภูเก็ตปัญญานุกูล จังหวัดภูเก็ต ที่ 240/2567 เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นลูกจ้างชั่วคราว (เหมาบริการ)

ชื่อตำแหน่งพี่เลี้ยงเด็กพิการ จำนวน 3 อัตรา
ค่าตอบแทน เดือนละ 9,000 บาท

คุณสมบัติทั่วไป และคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งของผู้ที่มีสิทธิสมัครเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรคุณสมบัติทั่วไป
1)มีสัญชาติไทย
2)มีอายุไม่ต่ำกว่า 18 ปี
3)วุฒิการศึกษา ไม่ต่ำกว่ามัธยมศึกษาปีที่ 3
4)ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
5) ไม่เป็นผู้ที่มีทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไร้ความสามารถ หรือจิตฟั่นเฟือนไม่สมประกอบ
6)ไม่เป็นผู้เคยต้องรับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เพราะกระทำความผิดทาง อาญาเว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ ไม่เป็นผู้บกพร่องในศีลธรรมอันดีจนเป็นที่รังเกียจของสังคม
7)ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออก หรือไล่ออกจากราชการ รัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานอื่นของรัฐ
8)ไม่เป็นข้าราชการหรือลูกจ้างของส่วนราชการ พนักงานหรือลูกจ้างของหน่วยงานอื่น ของรัฐวิสาหกิจหรือพนักงานหรือลูกจ้างของราชการส่วนท้องถิ่น
หมายเหตุ ผู้ที่ผ่านการสรรหาและเลือกสรร ในวันที่ทำสัญญาจ้างจะต้องไม่เป็นข้าราชการหรือลูกจ้าง ของส่วนราชการ พนักงานหรือลูกจ้างของหน่วยงานอื่นของรัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือพนักงานหรือลูกจ้าง ของราชการส่วนท้องถิ่น

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร ผู้ที่ประสงค์จะสมัครเข้ารับการสรรหาและเลือกสรร ให้ขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ได้ที่โรงเรียนภูเก็ตปัญญานุกูล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต ตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม 2567 ถึง วันที่ 1 กันยายน 2567 เวลา 09.00 น. – 16.00 น. ไม่เว้นวันหยุดราชการ

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page