องค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างตามภารกิจ 12 อัตรา

องค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างตามภารกิจ 12 อัตรา ตั้งแต่ 8 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2566

********

ประกาศองค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างตามภารกิจ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ครั้งที่ 1

(1) ผู้ช่วยนักพัฒนาการกีฬา จำนวน 1 อัตรา
เงินเดือนที่จะได้รับ 15,000 บาท
คุณวุฒิการศึกษาที่ตรงตามคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางพลศึกษา วิทยาศาสตร์การกีฬา นันทนาการ การบริหารจัดการกีฬา การฝึกและการจัดการการกีฬา หรือใน สาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็น คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้

(2) พนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดหนัก จำนวน 7 อัตรา
เงินเดือนที่จะได้รับ 15,000 บาท
ทักษะที่ตรงตามคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. มีความรู้ความชำนาญในการขับเครื่องจักรกลขนาดหนักได้ เป็นอย่างดีมาแล้วเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 5 ปี โดยจะต้องมีหนังสือรับรองจากหน่วยงานหรือส่วนราชการ
2. ได้รับใบอนุญาตขับรถตามกฎหมายมาแล้วเป็นเวลาไม่น้อยกว่า5 ปี โดยใบอนุญาตจะต้องไม่หมดอายุ

(3) พนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดกลาง จำนวน 4 อัตรา
เงินเดือนที่จะได้รับ 15,000 บาท
ทักษะที่ตรงตามคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. มีความรู้ความชำนาญในการขับเครื่องจักรกลขนาดกลางได้เป็นอย่างดีมาแล้วเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 5 ปี โดยจะต้อง มีหนังสือรับรองจากหน่วยงานหรือส่วนราชการ
2. ได้รับใบอนุญาตขับรถตามกฎหมายมาแล้วเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 5 ปี โดยใบอนุญาตจะต้องไม่หมดอายุ

วันเวลา และสถานทีรับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการเลือกสรรสามารถติดต่อขอรับใบสมัครได้ที่กองการเจ้าหน้าที่ ฝ่ายสรรหาและบรรจุแต่งตั้ง องค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และยื่นใบสมัครพร้อม หลักฐานด้วยตนเอง รับสมัครตั้งแต่วันที่ 8 พฤษภาคม 2566 ถึงวันที่ 2 มิถุนายน 2566 ในวันและเวลา ราชการ (แต่งกายสุภาพ) หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 0 3579 6433

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page