สพม.ปราจีนบุรี นครนายก รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน 6 อัตรา

สพม.ปราจีนบุรี นครนายก รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน 6 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 6-12 กันยายน 2567

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาปราจีนบุรี นครนายก เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาปราจีนบุรี นครนายก

ชื่อตำแหน่ง พนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน
(1) กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ จำนวน 2 ตำแหน่ง
(2) กลุ่มวิชานาฏศิลป์ จำนวน 1 ตำแหน่ง
(3) กลุ่มวิชาทัศนศิลป์ จำนวน 1 ตำแหน่ง
(4) กลุ่มวิชาพลศึกษา จำนวน 1 ตำแหน่ง
(5) กลุ่มวิชาสังคมศึกษา จำนวน 1 ตำแหน่ง
หมายเหตุ รายละเอียดกลุ่มวิชา หรือทาง หรือสาขาวิชาเอก แนบท้ายประกาศนี้
อัตราค่าตอบแทน เดือนละ 18,000 บาท

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
พนักงานราชการทั่วไป กลุ่มงานบริหารทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน
(1) มีคุณวุฒิปริญญาตรีทางการศึกษา หรือทางอื่นที่ ก.พ. หรือ ก.ค.ศ. รับรองและ กำหนดเป็นคุณสมบัติสำหรับตำแหน่งข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการ การศึกษาขั้นพื้นฐาน ในกลุ่มวิชา หรือทาง หรือสาขาวิชาเอกที่เปิดรับสมัคร รายละเอียดแนบท้ายประกาศนี้
กรณีคุณวุฒิที่ผู้สมัครนำมาใช้สมัครสรรหาและเลือกสรรเป็นคุณวุฒิที่ไม่ตรงตามประกาศรับสมัคร หรือระบุไว้แตกต่างจากประกาศรับสมัคร หรือกรณีหลักฐานการศึกษามิได้ระบุสาขาวิชาเอกที่ศึกษาไว้ จะพิจารณานับหน่วยกิตจากรายวิชาที่ศึกษาตาม Transcript ของผู้สมัครทั้งหมด ดังนี้
– ผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี หลักสูตร 4 ปี และหลักสูตร 5 ปี ต้องศึกษา เนื้อหาวิชานั้น ๆ ไม่น้อยกว่า 30 หน่วยกิต
– ผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี 2 ปี หลักสูตรต่อเนื่อง ต้องศึกษาเนื้อหาวิชานั้น ๆ ในระดับปริญญาตรีไม่น้อยกว่า 20 หน่วยกิต และในระดับอนุปริญญาหรือเทียบเท่า ได้ไม่เกิน 10 หน่วยกิตรวมแล้ว ไม่น้อยกว่า 30 หน่วยกิต
(2) มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหลักฐานที่ใช้แสดงในการประกอบวิชาชีพครู ตามที่คุรุสภาออกให้เพื่อปฏิบัติหน้าที่สอนที่ยังไม่หมดอายุ (นับถึงวันเปิดรับสมัครวันสุดท้าย)

วัน เวลา และสถานที่ในการรับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการสรรหาและเลือกสรร ขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาปราจีนบุรี นครนายก อำเภอเมืองปราจีนบุรี จังหวัดปราจีนบุรี ณ ห้องประชุมสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาปราจีนบุรี นครนายก ระหว่างวันศุกร์ที่ 6 กันยายน 2567 ถึงวันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน 2567 ไม่เว้นวันหยุดราชการ (ภาคเช้า เวลา 08.30 – 12.00 น. ภาคบ่าย เวลา 13.00 – 16.30 น.)
ค่าธรรมเนียมในการสมัครเข้ารับการสรรหาและเลือกสรร จำนวน 300 บาท โดยค่าธรรมเนียมดังกล่าว จะไม่จ่ายคืนให้ ไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page