บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดเพชรบุรี รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งช่วยปฏิบัติงานด้านพัฒนาสังคม

บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดเพชรบุรี รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งช่วยปฏิบัติงานด้านพัฒนาสังคม ตั้งแต่วันที่ 2-5 กันยายน 2567

รายละเอียด
ประกาศบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดเพชรบุรี เรื่อง รับสมัครบุคคลเข้ารับการสอบคัดเลือกเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการบุคคลธรรมดา ในตำแหน่ง ช่วยปฏิบัติงานด้านพัฒนาสังคม

ชื่อตำแหน่ง ช่วยปฏิบัติงานด้านพัฒนาสังคม จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้างเดือนละ 15,000.- บาท/เดือน (หนึ่งหมื่นห้าพันบาทถ้วน)

3.คุณสมบัติทั่วไป และคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งของผู้มีสิทธิสมัครเข้ารับการ
3.1 คุณสมบัติทั่วไป
(1) มีสัญชาติไทย
(2) เพศหญิง/ชาย มีอายุระหว่าง 25 ขึ้นไป
(3) จบการศึกษาระดับปริญญาตรีทุกสาขา
(4) ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
(5) ไม่เป็นผู้มีกายทุพพลภาพ จนไม่สามารถปฏิบัติงานตามที่ว่าจ้างได้ ไร้ ความสามารถหรือจิตฟั่นเฟือนไม่สมประกอบ หรือเป็นโรคที่ส่งผลกระทบต่อการปฏิบัติงานที่ได้รับการจ้าง
(6) ไม่เป็นผู้เคยต้องรับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุกเพราะกระทำความผิดทางอาญา เว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ
(7) ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออก หรือไล่ออกจากทางราชการ รัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานอื่นของรัฐ
(8) ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งข้าราชการทางการเมือง กรรมการพรรคการเมือง หรือ เจ้าหน้าที่ในพรรคการเมือง
(4) มีประสบการณ์การทำงานด้านเด็กและเยาวชน และขับรถยนต์ได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ

หมายเหตุ
1. สำหรับผู้ซึ่งจะได้รับการเลือกสรร และได้รับการเรียกเข้ารับการจัดจ้างในวันที่ ทำสัญญาต้องไม่เป็นพนักงานหรือลูกจ้างของหน่วยงานส่วนราชการอื่นของรัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือของราชการ ส่วนท้องถิ่น และจะต้องนำใบรับรองแพทย์ ซึ่งออกให้ไม่เกิน 1 เดือน ซึ่งแสดงว่าไม่เป็นโรคที่ต้องห้ามตามกฎ ก.พ. ฉบับที่ 3 (พ.ศ. 2535) มายื่นด้วย
2. สำหรับพระภิกษุหรือสามเณร ทางราชการไม่รับสมัครและไม่อาจเข้ารับการ เลือกสรรเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการบุคคลธรรมดา ทั้งนี้ ตามหนังสือกรมสารบรรณ คณะรัฐมนตรีฝ่าย บริหารที่ นว 89/2501 ลงวันที่ 27 มิถุนายน 2501 ตามความในข้อ 5 ของคำสั่งมหาเถรสมาคม ลงวันที่ 17 มีนาคม 2538

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครติดต่อขอยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ได้ที่สำนักงานบ้านพักเด็ก และครอบครัวจังหวัดเพชรบุรี เลขที่ 40 หมู่ 3 ตำบลช่องสะแก อำเภอเมืองเพชรบุรี จังหวัดเพชรบุรี ตั้งแต่วันที่ 2-5 กันยายน 2567 เวลา 08.30 น. – 16.30 น. ในวันและเวลาราชการ และสามารถ ดูรายละเอียดได้จากเฟซบุ๊กของบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดเพชรบุรี และจะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบ ในวันที่ 6 กันยายน 2567 ผ่านช่องทางดังกล่าว หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข 0 3240 1780

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page