โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านนาโพธิ์ รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว 4 อัตรา

โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านนาโพธิ์ รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว 4 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 2-10 กันยายน 2567

รายละเอียด
ประกาศโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านนาโพธิ์ เรื่อง การเปิดรับสมัครเพื่อสรรหาบุคคลเข้าเป็นลูกจ้างชั่วคราวรายเดือน ประเภทเงินบำรุง โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านาโพธิ์ องค์การบริหารส่วนจังหวัดมหาสารคาม

1 ชื่อตำแหน่ง พนักงานธุรการการ จำนวน 1 อัตรา
อัตราเงินค่าจ้าง เดือนละ 9,030 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. อายุไม่เกิน 35 ปี นับถึงวันยื่นรับสมัคร
2. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระเดียวกัน หรือสูงกว่าในสาขาวิชาการบัญชี การตลาด เลขานุการ คอมพิวเตอร์ธุรกิจ การเงินและการธนาคาร การจัดการทั่วไป การจัดการสำนักงาน
3. ถ้าเป็นเพศชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหารเรียบร้อยแล้ว

2 ชื่อตำแหน่ง พนักงานพิมพ์ 1 อัตรา
อัตราเงินค่าจ้าง เดือนละ 10,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. มีความรู้ความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติในหน้าที่และเคยผ่านงานด้านที่เกี่ยวข้องมาแล้ว เป็นเวลาที่ไม่น้อยกว่า 3 ปี
2. ได้รับวุฒิประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนต้นหรือตอนปลายสามัญ หรือ
3. ได้รับวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพ หรือได้รับวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค
4. ได้รับปริญญาหรือคุณวุฒิอย่างอื่น กพส.กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ 5. ทั้งข้อ 1 ถึงข้อ 4 ต้องมีความสามารถในการพิมพ์ดีดภาษาไทยไม่น้อยกว่านาทีละ 35 คำ หรือพิมพ์ดีดด้วยเครื่องคอมพิวเตอร์ ต้องพิมพ์ได้ไม่น้อยกว่า นาทีละ 40 คำ

3 ชื่อตำแหน่ง นักวิชาการสาธารณสุข 1 อัตรา
อัตราเงินค่าจ้าง เดือนละ 15,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบเท่าได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาสาธารณสุขศาสตร์ สาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่งทางวิทยาทางจิตวิทยาเทคนิค สาขาวิชาพยาบาลศาสตร์ สาขาวิชาวิทยาศาสตร์ชีวภาพ สาขาวิชาวิทยาศาสตร์กายภาพ ราคาวิชาแพทย์ศาสตร์ สาขาวิชาสาขาวิชาทันตะแพทย์ศาสตร์ สาขาวิชาเทคนิคการแพทย์ สาขาวิชาวิทยาศาสตร์ประยุกต์ สาขาวิชาวิทยาศาสตร์การแพทย์ สาขาวิชาเภสัชศาสตร์ สาขาวิชาเกษตรศาสตร์ สาขาวิชาคหกรรมศาสตร์ ทางอาหารและโภชนาการ สาขาวิชาสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ สาขาวิชาสังคมศาสตร์และพฤติกรรมศาสตร์ สาขาวิชาการแพทย์แผนไทย สาขาวิชาการแพทย์แผนไทยประยุกต์ สาขาวิชาเทคโนโลยีชีวภาพ สาขาวิชาเทคโนโลยีสิ่งแวดล้อม สาขาวิชาวิทยาการสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรธรรมชาติ สาขาวิชาคณิตศาสตร์และสถิติ สาขาวิชาศึกษาศาสตร์ ทางพลศึกษาหรือทางสุขศึกษา สาขาวิชาวิศวกรรมศาสตร์ ทางวิศวกรรมศาสตร์ ทางวิศวกรรมสิ่งแวดล้อมหรือ ทางวิศวกรรมสุขาภิบาล สาขาวิชาการทางเศรษฐศาสตร์สาธารณสุข สาขาวิชาเวชศาสตร์การกีฬา สาขาวิชาวิทยาศาสตร์ การกีฬาสาขาวิชาวิทยาศาสตร์สิ่งแวดล้อม/อนามัยชุมชน/อนามัยสิ่งแวดล้อม หรือทางแพทย์แผน
จีน หรือสาขาวิชาใด สาขาวิชาหนึ่งและทางใดทางหนึ่งหรือหลายทางดังกล่าวที่ส่วนราชการเจ้าสังกัดเห็นว่าเหมาะสมกับเจ้าหน้าที่ความรับผิดชอบและลักษณะงานที่ปฏิบัติ
2. ได้รับปริญญาหรือคุณวุฒิอย่างอื่น กพส. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้

4 ชื่อตำแหน่ง พยาบาลวิชาชีพ 1 อัตรา
อัตราเงินค่าจ้าง เดือนละ 15,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. ได้รับปริญญาหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบเท่าได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาพยาบาลศาสตร์และได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพการพยาบาลชั้นหนึ่ง หรือการพยาบาลและการผดุงครรภ์ชั้นหนึ่ง
2. ได้รับปริญญาโทหรือคุณวุฒิอย่างอื่นเทียบเท่าได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาพยาบาลศาสตร์และได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพการพยาบาลหรือพยาบาลและอุปกรณ์
3. ได้รับปริญญาหรือคุณวุฒิอย่างอื่น กพส.กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ และได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพการพยาบาลชั้นหนึ่ง หรือการพยาบาลและการผดุงครรภ์ชั้นหนึ่ง

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ให้ผู้ประสงค์จะสมัคร ขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ กลุ่มบริหารงานสาธารณสุข โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านนาโพธิ์ อำเภอกุดรัง จังหวัดมหาสารคาม ตั้งแต่วันที่ 2-10 กันยายน 2567 เวลา 08.30 – 16.30 น. (ในวันและเวลาราชการ)

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page