สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินภูมิภาคที่ 15 (จังหวัดสงขลา) รับสมัครพนักงานสมทบตรวจเงินแผ่นดิน ชั้น 3

สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินภูมิภาคที่ 15 (จังหวัดสงขลา) รับสมัครพนักงานสมทบตรวจเงินแผ่นดิน ชั้น 3 ตั้งแต่วันที่ 9-27 กันยายน 2567

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินภูมิภาคที่ 15 (จังหวัดสงขลา) เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเป็นลูกจ้างสมทบ ตำแหน่งพนักงานสมทบตรวจเงินแผ่นดิน ชั้น 3 ในสำนักเขตพื้นที่รับผิดชอบของสำนักงานการตรวจเงิน แผ่นดินภูมิภาคที่ 15 (จังหวัดสงขลา) ตามที่กำหนด

ตำแหน่งพนักงานสมทบตรวจเงินแผ่นดิน ชั้น 3 จำนวน 1 อัตรา ประจำสำนักตรวจเงินแผ่นดินจังหวัดปัตตานี (ปัจจุบันสำนักงานตั้งอยู่ที่สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินภูมิภาคที่ 15 (จังหวัดสงขลา)) และสำนักในเขตพื้นที่รับผิดชอบของสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินภูมิภาคที่ 15 (จังหวัดสงขลา) ตามที่กำหนด ซึ่งจะบรรจุเพิ่มเติมเมื่อมีตำแหน่งว่างในภายหลัง

ผู้สมัครสอบต้องมีคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง ดังนี้
ได้รับวุฒิการศึกษาปริญญาตรี หรือเทียบเท่าปริญญาตรีทางด้านบัญชี

อัตราค่าจ้างเดือนละ 15,000 บาท
ผู้ที่ได้รับการบรรจุจะต้องถูกหักค่าจ้างเป็นเงินสมทบนำส่งกองทุนประกันสังคม ร้อยละ 5 ของเงินค่าจ้างตามพระราชบัญญัติประกันสังคม พ.ศ. 2533 และที่แก้ไขเพิ่มเติม
ทั้งนี้ ลูกจ้างสมทบในสำนักเขตพื้นที่รับผิดชอบของสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินภูมิภาคที่ 15 (จังหวัดสงขลา) ตามที่กำหนด ที่ได้รับการจ้างหรือบรรจุใหม่ เมื่อปฏิบัติงานพ้นหกเดือนนับแต่วันที่มีคำสั่งจ้าง ในปีงบประมาณแรกเป็นต้นไป จะได้รับเงินค่าตอบแทนพิเศษเดือนละ 6,000 บาท เมื่อได้ปฏิบัติตามระเบียบ คณะกรรมการตรวจเงินแผ่นดิน ว่าด้วยเงินค่าตอบแทนพิเศษของลูกจ้างสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน พ.ศ. 2555 และที่แก้ไขเพิ่มเติม

วิธีการรับสมัครสอบ วัน เวลา และสถานที่รับสมัครสอบคัดเลือก
สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน โดยสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินภูมิภาคที่ 15 (จังหวัดสงขลา) รับสมัครสอบระหว่างวันที่ 9 กันยายน 2567 ถึงวันที่ 27 กันยายน 2567 (ไม่มีค่าธรรมเนียมในการ สมัครสอบ) และให้ผู้สมัครสอบดาวน์โหลดใบสมัครทางอินเตอร์เน็ตที่เว็บไซต์ http://www.audit.go.th หัวข้อ “ข่าวรับสมัครงาน” โดยใบสมัครจะต้องติดรูปถ่ายหน้าตรงไม่สวมหมวก ไม่สวมแว่นตาสีดำ ไม่มี รอยประทับตราใช้แล้ว ถ่ายมาแล้วไม่เกิน 1 ปี (นับถึงวันปิดรับสมัคร) ขนาด 1 นิ้ว
การรับสมัครสอบดังกล่าว สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินภูมิภาคที่ 15 (จังหวัดสงขลา) จะ รับสมัครสอบทางไปรษณีย์ (ของบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เท่านั้น) โดย ให้จัดส่งแบบด่วนพิเศษ (EMS) ถึง ผู้อำนวยการสำนักตรวจเงินแผ่นดินจังหวัดปัตตานี สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินภูมิภาคที่ 15 (จังหวัดสงขลา) เลขที่ 424 ถนนไทรบุรี ตำบลบ่อยาง อำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา 90000 และวงเล็บมุมซองว่า “สมัครเข้ารับ การสอบคัดเลือกลูกจ้างสมทบ” ภายในวันที่ 27 กันยายน 2557 โดยให้ถือว่าวันที่ที่ทำการไปรษณีย์ต้นทาง ประทับตรารับจดหมายของผู้สมัครสอบเป็นสำคัญ เอกสารการสมัครสอบที่ส่งภายหลังวันที่ 27 กันยายน 2567 ซึ่งเป็นวันปิดรับสมัครสอบจะไม่ได้รับการพิจารณา ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 074-324771 ถึง 5 ต่อ 131 ในวันและเวลาราชการ

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page