สำนักงานตลาดกลางยางพาราจังหวัดนครศรีธรรมราช รับสมัครจ้างเหมาบริการ 3 อัตรา

สำนักงานตลาดกลางยางพาราจังหวัดนครศรีธรรมราช รับสมัครจ้างเหมาบริการ 3 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 3-10 กันยายน 2567

รายละเอียด
ประกาศ สำนักงานตลาดกลางยางพาราจังหวัดนครศรีธรรมราช เรื่อง รับสมัครจ้างเหมาประจำปีงบประมาณ 2568 กองทุนพัฒนายางพาราตามาตรา 49 (3)

(1) จ้างเหมาบริการรักษาความปลอดภัย จำนวน 1 อัตรา
อัตราเงินเดือน 12,000 บาท
คุณสมบัติของผู้เสนอราคา
1 มีสัญชาติไทย
2 มีความสามารถตามกฎหมาย ตามพระราชบัญญัติธุรกิจรักษาความปลอดภัย พ.ศ. 2558
3 ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
4 มีอายุระหว่าง 21-45 ปี ต้องผ่านเกณฑ์ทหาร และสำเร็จการศึกษามัธยมศึกษาตอนปลาย
5 เป็นบุคคลผู้มีความรู้ความชำนาญในการดูแลรักษาความปลอดภัยทั่วไป ด้านอัคคีภัย ด้านการโจรกรรม และงานด้านการจราจร มีความประพฤติ เรียบร้อย บุคลิกภาพ และมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี สุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์ แข็งแรง ไม่เป็นโรคต้องห้าม หรือโรคที่เป็นอุปสรรคต่อการปฏิบัติงาน
6 ไม่เป็นบุคคลซึ่งอยู่ระหว่างระงับการยื่นข้อเสนอหรือสัญญากับหน่วยงานของรัฐไว้ชั่วคราวเนื่องจากเป็นผู้ไม่ผ่านเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานของผู้ประกอบการตามระเบียบที่รัฐมนตรีว่าการ กระทรวงการคลังกำหนด ตามที่ประกาศเผยแพร่ในระบบเครือข่ายสารสนเทศของกรมบัญชีกลาง
7 ไม่เป็นผู้ถูกระบุไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการ และได้แจ้งเวียนชื่อแล้วหรือไม่เป็น ผู้ที่ได้รับผลของการสั่งให้นิติบุคคลหรือบุคคลอื่นเป็นผู้ทิ้งงานตามระเบียบของทางราชการ

(2) จ้างเหมาบริการรักษาความสะอาด จำนวน 1 อัตรา
อัตราเงินเดือน 11,100 บาท
คุณสมบัติของผู้เสนอราคา
1 มีสัญชาติไทย เพศชาย มีอายุระหว่าง 21-45 ปี และสำเร็จการศึกษามัธยมศึกษาตอนปลาย
2 ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
3 ไม่เป็นคนไร้ความสามารถหรือคนเสมือนไร้ความสามารถ คนวิกลจริตหรือจิตฟั่นเฟือนไม่สมประกอบ
4 ไม่เป็นโรค อาการ ภาวะอื่นใด หรือมีลักษณะโรคต้องห้ามที่รังเกียจแก่สังคม รวมถึงโรคติดยาเสพติดให้โทษ โรคพิษสุราเรื้อรัง
5 เป็นบุคคลผู้มีประสบการณ์ในงานที่ว่าจ้าง มีความประพฤติ เรียบร้อย บุคลิกภาพ และมนุษย์ สัมพันธ์ที่ดี สุขภาพร่างกายสมบูรณ์ แข็งแรง ไม่เป็นโรคต้องห้าม หรือโรคที่เป็นอุปสรรคต่อการปฏิบัติงาน
6 ไม่เป็นบุคคลซึ่งอยู่ระหว่างระงับการยื่นข้อเสนอหรือสัญญากับหน่วยงานของรัฐไว้ชั่วคราว เนื่องจากเป็นผู้ไม่ผ่านเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานของผู้ประกอบการตามระเบียบที่รัฐมนตรีว่าการ กระทรวงการคลังกำหนด ตามที่ประกาศเผยแพร่ในระบบเครือข่ายสารสนเทศของกรมบัญชีกลาง
7 ไม่เป็นผู้ถูกระบุไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการ และได้แจ้งเวียนชื่อแล้วหรือไม่เป็น ผู้ที่ได้รับผลของการสั่งให้นิติบุคคลหรือบุคคลอื่นเป็นผู้ทิ้งงานตามระเบียบของทางราชการ
8 ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้ประสงค์จะเสนอราคารายอื่น ณ วัน ประกาศ หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรมในการจัดจ้างครั้งนี้
9 ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของ ผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์ความคุ้มกันเช่นว่านั้น

(3) จ้างเหมาพนักงานขับรถยก จำนวน 1 อัตรา
อัตราเงินเดือน 11,100 บาท
คุณสมบัติของผู้เสนอราคา
1 มีสัญญาติไทย
2 มีอายุระหว่าง 21-45 ปี เพศชาย และสำเร็จการศึกษามัธยมศึกษาตอนปลาย
3 มีความรู้ ความสามารถและผ่านการอบรมในการใช้รถยก (รถโฟล์คลิฟท์)
4 ไม่เป็นผู้มีร่างกายพิการจนเป็นที่เห็นได้ว่าไม่สามรถขับรถยกได้
5 บุคคลมีสายตาปกติ ไม่ตาบอดสี และไม่มีโรคประจำตัวที่ผู้ประกอบวิชาชีพเวชกรรมเห็นว่า อาจเป็นอันตรายขณะขับรถ
6 ไม่เป็นบุคคลวิกลจริตหรือจิตฟั่นเฟือน
7 ไม่เป็นบุคคลซึ่งอยู่ระหว่างระงับการยื่นข้อเสนอหรือสัญญากับหน่วยงานของรัฐไว้ชั่วคราว เนื่องจากเป็นผู้ไม่ผ่านเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานของผู้ประกอบการตามระเบียบที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังกำหนด ตามที่ประกาศเผยแพร่ในระบบเครือข่ายสารสนเทศของกรมบัญชีกลาง
8 ไม่เป็นผู้ถูกระบุไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการ และได้แจ้งเวียนชื่อแล้วหรือไม่เป็น ผู้ที่ได้รับผลของการสั่งให้นิติบุคคลหรือบุคคลอื่นเป็นผู้ทิ้งงานตามระเบียบของทางราชการ
9 ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้ประสงค์จะเสนอราคารายอื่น ณ วัน ประกาศ หรือไม่เป็น
ผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรมในการจัดจ้างครั้งนี้
10 ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของ ผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์ความคุ้มกันเช่นว่านั้น

วัน เวลา และ สถานที่รับสมัคร
ผู้สนใจ สามารถติดต่อขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัคร ได้ที่ แผนกธุรการและพัสดุ สำนักงานตลาดกลางยางพาราจังหวัดนครศรีธรรมราช เลขที่ 1 หมู่ที่ 2 ตำบลจันดี อำเภอฉวาง จังหวัดนครศรีธรรมราช ในวันที่ 3-10 กันยายน 2567 หรือติดต่อสอบถามได้ที่ 075-486-309

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page