คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งนักวิทยาศาสตร์

คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งนักวิทยาศาสตร์ ตั้งแต่วันที่ 5-19 กันยายน 2567

รายละเอียด
ประกาศคณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา ที่ 074/2567 เรื่อง รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการ

ตำแหน่งนักวิทยาศาสตร์ จำนวน 1 อัตรา
ประจำศูนย์วิเคราะห์และนวัตกรรมทางเภสัชศาสตร์ คณะเภสัชศาสตร์
อัตราเงินเดือน 18,000 บาท

1. คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งสำหรับผู้มีสิทธิสมัครสอบ
1.1 เพศชายหรือเพศหญิง อายุ ไม่เกิน 35 ปี หากเป็นเพศชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหารหรือ ได้รับการปลดเป็นทหารกองหนุน (นศท.) มาแล้ว
1.2 สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไปทางด้านวิทยาศาสตร์
1.3 มีความรู้เบื้องต้นในการดูแลรักษา และตรวจเช็คเครื่องมือวิเคราะห์ทางเคมี
1.4 หากมีประสบการณ์ทำงานหรือใช้เครื่องมือทางด้านเคมีวิเคราะห์ หรือเคยดำเนินการ เกี่ยวกับมาตรฐานในห้องปฏิบัติการ (GLP) และมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม มอก.17025 (ISO/IEC 17025) จะพิจารณาเป็นพิเศษ
1.5 ไม่มีโรคประจำตัวหรือความผิดปกติของร่างกายที่เป็นอุปสรรคในการทำงาน เช่น การถือของหนักหรือการเดิน ยืนเป็นเวลานาน หรือตาบอดสีที่รุนแรงจนไม่สามารถแยกสีต่าง ๆ ได้
1.6 สามารถใช้งานคอมพิวเตอร์และโปรแกรม Microsoft Office เบื้องต้นได้
1.7 สามารถอ่านคู่มือการใช้งานหรือเอกสารที่เป็นภาษาอังกฤษ ที่เกี่ยวข้องกับการใช้ เครื่องมือหรือการเตรียมสารเคมีต่าง ๆ ได้

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
กำหนดการรับสมัคร ตั้งแต่วันที่ 5-19 กันยายน พ.ศ. 2567 ซึ่งผู้ประสงค์จะสมัครสามารถ ดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ http://pharm.buu.ac.th/ และส่งเอกสารการสมัครได้ 2 ช่องทาง ดังนี้
1 สมัครด้วยตนเอง ณ งานบุคคล สำนักงานคณบดี ชั้น 9 อาคาร 10 ปี เภสัชศาสตร์บูรพา คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 038-390401 ต่อ 8 ในวันและเวลาราชการ
2 สมัครทางจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ (E-mail) ผู้ประสงค์จะสมัครส่งใบสมัครพร้อมหลักฐาน ประกอบการสมัคร โดยสแกนเอกสารต่าง ๆ เป็นไฟล์นามสกุล .PDF มาที่ E-mail: [email protected] พร้อมทั้งโทรศัพท์มายังหมายเลข 038-390401 ต่อ 4 ในวันและเวลาราชการ เพื่อแจ้งให้เจ้าหน้าที่ งานบุคคลทราบ

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page