กระทรวงการต่างประเทศ รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุเข้ารับราชการ 31 อัตรา

กระทรวงการต่างประเทศ รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุเข้ารับราชการ 31 อัตรา ตั้งแต่ 23 กันยายน – 11 ตุลาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศกระทรวงการต่างประเทศ เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตาแหน่ง นักวิชาการคอมพิวเตอร์ปฏิบัติการ เจ้าพนักงานโสตทัศนศึกษาปฏิบัติงาน และเจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน

1. ตำแหน่งนักวิชาการคอมพิวเตอร์ปฏิบัติการ
จำนวนตำแหน่งว่างครั้งแรก จำนวน 4 อัตรา
อัตราเงินเดือน 16,500 – 18,150 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ผู้สมัครจะต้องมีคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง คือ ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่งทางคอมพิวเตอร์ และต้องเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ ความสามารถทั่วไปของสำนักงาน ก.พ. ระดับปริญญาตรี หรือสูงกว่า ภายในวัดประเมินความเหมาะสมกับตำแหน่ง

2. ตำแหน่งเจ้าพนักงานโสตทัศนศึกษาปฏิบัติงาน
จำนวนตำแหน่งว่างครั้งแรก จำนวน 2 อัตรา
อัตราเงินเดือน 12,650 – 13,920 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ผู้สมัครสอบจะต้องมีคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง คือ ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือคุณวุฒิอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในทุกสาขาวิชา ที่ ก.พ. รับรอง และต้องเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ ความสามารถทั่วไปของสำนักงาน ก.พ. ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือสูงกว่า ภายในวันประเมินความเหมาะสมกับตำแหน่ง

3. ตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน
จำนวนตำแหน่งว่างครั้งแรก จำนวน 25 อัตรา
อัตราเงินเดือน 12,650 – 13,920 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ผู้สมัครสอบจะต้องมีคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง คือ ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาการบัญชี ที่ ก.พ. รับรอง และต้องเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไปของสำนักงาน ก.พ. ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพขั้นสูง (ปวส.) หรือสูงกว่า ภายในวันประเมินความเหมาะสมกับตำแหน่ง

เปิดรับสมัครสอบทางอินเทอร์เน็ต (Internet) ตั้งแต่วันที่ 23 กันยายน – 11 ตุลาคม 2567 ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ (วันที่ 11 ตุลาคม 2567 ระบบจะปิด รับสมัครเวลา 17.00 น.) ทางเว็บไซต์ https://mfa.thaijobjob.com เลือกหัวข้อ “รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งนักวิชาการคอมพิวเตอร์ปฏิบัติการ เจ้าพนักงานโสตทัศนศึกษาปฏิบัติงาน และเจ้าพนักงานธุรการ

ประกาศรับสมัคร | ลิงค์สมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page