สถาบันสุขภาพจิตเด็กและวัยรุ่นราชนครินทร์ รับสมัครจ้างเหมาบริการ 40 อัตรา

สถาบันสุขภาพจิตเด็กและวัยรุ่นราชนครินทร์ รับสมัครจ้างเหมาบริการ 40 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 10-30 กันยายน 2567

รายละเอียด
ประกาศสถาบันสุขภาพจิตเด็กและวัยรุ่นราชนครินทร์ เรื่อง รับสมัครจ้างเหมาบริการบุคคลภายนอกปฏิบัติงานนักจิตวิทยาให้การปรึกษา จำนวน 40 อัตรา

ตำแหน่ง จ้างเหมาบริการบุคคลภายนอกปฏิบัติงานนักจิตวิทยาให้การปรึกษา จำนวน 40 อัตรา
อัตราค่าจ้าง 15,750.00 บาท ต่อเดือน (หนึ่งหมื่นห้าพันเจ็ดร้อยห้าสิบบาทถ้วน)

2. คุณสมบัติของผู้สมัคร
2.1 มีสัญชาติไทย
2.2 มีอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี และไม่เกิน 40 ปี
2.3 ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
2.4 เป็นผู้ได้รับวุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาจิตวิทยาหรือจิตวิทยาทั่วไป, จิตวิทยาคลินิก, จิตวิทยาการแนะแนว, จิตวิทยาให้การปรึกษา, สาขาที่เกี่ยวข้องกับจิตวิทยาจากสถานศึกษา ที่ ก.พ. รับรอง
2.5 ไม่เป็นผู้มีกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไร้ความสามารถหรือจิตฟั่นเฟือน ไม่สมประกอบ หรือเป็นโรคตามที่กำหนดไว้ในกฎหมายว่าด้วยระเบียบข้าราชการพลเรือน
2.6 ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง กรรมการพรรคการเมือง หรือเจ้าหน้าที่ในพรรคการเมือง
2.7 ไม่เป็นผู้เคยต้องรับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุกเพราะการกระทำความผิดทางอาญา เว้นแต่โทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ
2.8 ไม่เป็นผู้บกพร่องในศีลธรรมอันดีจนเป็นที่รังเกียจของสังคม
2.9 ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออก หรือไล่ออกจากรัฐวิสาหกิจหรือหน่วยงานอื่น ๆ ของรัฐ

สถานที่ปฏิบัติงาน
สถาบันสุขภาพจิตเด็กและวัยรุ่นราชนครินทร์ เลขที่ 75/5 ถนนพระรามที่ 6 แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร และนอกสถานที่ ตามสถาบันฯ กำหนด

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครงาน (ไม่มีค่าสมัคร) สามารถสมัครออนไลน์พร้อมแนบไฟล์สำหรับ หลักฐานการสมัครงาน ได้ที่ https://camri.go.th/ ในหัวข้อ “ประกาศรับสมัคร” ในวันที่ประกาศรับสมัคร ทั้งนี้ ในวันที่ 10 กันยายน 2567 ถึงวันที่ 30 กันยายน 2568 หากส่งใบสมัครมาหลังจากเวลาดังกล่าว หน่วยงานจะไม่รับพิจารณาใบสมัคร ส่วนหลักฐานประกอบการสมัครฉบับจริง ให้นำมายื่นในวันที่เรียก เซ็นสัญญา ณ สถาบันสุขภาพจิตเด็กและวัยรุ่นราชนครินทร์ ตามวันเวลาที่กำหนด หากมีข้อสงสัยหรือ สอบถามกรุณาติดต่อกลุ่มงานพัสดุ สถาบันสุขภาพจิตเด็กและวัยรุ่นราชนครินทร์ โทร. 02-248-8970วันเวลาราชการ

ประกาศรับสมัคร | ลิงค์สมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page