องค์การบริหารส่วนจังหวัดนนทบุรี รับสมัครคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ 30 อัตรา

องค์การบริหารส่วนจังหวัดนนทบุรี รับสมัครคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ 30 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 19-26 พฤษภาคม 2566

*******

ประกาศองค์การบริหารส่วนจังหวัดนนทบุรี เรื่อง รับสมัครคัดเลือกกรณีที่มีเหตุพิเศษที่ไม่จำเป็นต้องสอบแข่งขัน (กรณีการบรรจุและแต่งตั้งผู้สำเร็จการศึกษาในคุณวุฒิที่คณะกรรมการกลางข้าราชการองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำหนดให้คัดเลือกเพื่อบรรจุบุคคลเข้ารับราชการในกรณีเหตุพิเศษ) เพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการองค์การบริหารส่วนจังหวัดนนทบุรี ในตำแหน่งพยาบาลวิชาชีพปฏิบัติการและตำแหน่งแพทย์แผนไทยปฏิบัติการ

1. ตำแหน่งพยาบาลวิชาชีพ ปฏิบัติการ จำนวน 16 อัตรา
อัตราเงินเดือนที่จะได้รับ 15,000 บาท
2. ตำแหน่งแพทย์แผนไทยปฏิบัติการ จำนวน 14 อัตรา
อัตราเงินเดือนที่จะได้รับ 15,000 บาท

สถานที่รับสมัคร ให้ผู้ประสงค์จะสมัครสามารถดูรายละเอียดที่เว็บไซต์องค์การบริหาร ส่วนจังหวัดนนทบุรี www.nont-pro.go.th และรับใบสมัครพร้อมยื่นใบสมัครด้วยตัวเองที่ห้องประชุม ชั้น 2 องค์การบริหารส่วนจังหวัดนนทบุรี
ระยะเวลาการรับสมัคร ตั้งแต่วันที่ 19 – 26 พฤษภาคม 2566 ในวันเวลาราชการ โดยแต่งกายสุภาพเรียบร้อยและสวมหน้ากากอนามัย ตลอดระยะเวลาการสมัคร ทั้งนี้ผู้สมัครจะต้องกรอกเอกสาร การสมัครด้วยลายมือของตนเองให้ถูกต้องครบถ้วน ในกรณีที่มีการผิดพลาดอันเกิดจากผู้สมัครเอง องค์การ บริหารส่วนจังหวัดนนทบุรีอาจจะไม่พิจารณารับสมัครฯ
ค่าธรรมเนียมในการสมัคร ผู้สมัครต้องเสียค่าธรรมเนียมในการสมัคร 200 บาท ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่รับสมัครได้รับสมัครและออกใบเสร็จรับเงินแล้ว จะไม่คืนค่าสมัครทุกกรณี

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page