โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว 9 อัตรา

โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว 9 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 12-20 กันยายน 2567

รายละเอียด
ประกาศโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว เรื่อง รับสมัครบุคคลทั่วไปเพื่อคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราว (รายวัน) เงินนอกงบประมาณ ประเภทเงินบำรุง

1 ตำแหน่ง นักกิจกรรมบำบัด
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชา
กายภาพบำบัดทางกิจกรรมบำบัด และได้รับใบอนุญาตประกอบโรคศิลปะสาขากิจกรรมบำบัด
อัตราว่างครั้งแรก 1 อัตรา
ค่าตอบแทนวันละ 900 บาท

2. ตำแหน่ง นักวิชาการสาธารณสุข (เวชกิจฉุกเฉิน)
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
มีได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาวิทยาศาสตร์การแพทย์ ทางเวชกิจฉุกเฉิน หรือสาขาวิชาใดวิชาหนึ่งทางปฏิบัติการฉุกเฉินการแพทย์ และได้รับประกาศนียบัตรนักปฏิบัติการฉุกเฉินการแพทย์ จากคณะอนุกรรมการรับรององค์กรและ หลักสูตรการศึกษาและฝึกอบรมผู้ปฏิบัติการและการให้ประกาศนียบัตรหรือเครื่องหมายวิทยฐานะแก่ผู้ ผ่านการศึกษาหรือฝึกอบรม (อศป.)
อัตราว่างครั้งแรก 1 อัตรา
ค่าตอบแทนวันละ 800 บาท

3. ตำแหน่ง เภสัชกร
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1) ได้รับปริญญาตรี หลักสูตร 5 ปี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาเภสัชศาสตร์ และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะ สาขาเภสัชกรรมชั้นหนึ่ง หรือได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพเภสัชกรรม จากสภาเภสัชกรรม
2) ได้รับปริญญาตรี หลักสูตร 6 ปี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาเภสัชศาสตร์ และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะ สาขาเภสัชกรรมชั้นหนึ่ง หรือได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพเภสัชกรรม จากสภาเภสัชกรรม
อัตราว่างครั้งแรก 2 อัตรา
ค่าตอบแทน
– วุฒิปริญญาตรี หลักสูตร 5 ปี ค่าจ้างวันละ 1,000 บาท
– วุฒิปริญญาตรี หลักสูตร 6 ปี ค่าจ้างวันละ 1,200 บาท

4. ตำแหน่ง นักเทคนิคการแพทย์
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาเทคนิคการแพทย์ และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขาเทคนิคการแพทย์ หรือได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบ
วิชาชีพเทคนิคการแพทย์ของสภาเทคนิคการแพทย์
อัตราว่างครั้งแรก 2 อัตรา
ค่าตอบแทน วันละ 800 บาท

5. ตำแหน่ง นักรังสีการแพทย์
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1) ได้รับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชา วิทยาศาสตร์การแพทย์ ทางรังสีเทคนิค หรือทางฟิสิกส์การแพทย์ หรือทางสาขาวิชาวิทยาศาสตร์ชีวภาพ ทางชีวฟิสิกส์ และหรือได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพสาขารังสีเทคนิค
2) เพศหญิง
อัตราว่างครั้งแรก 1 อัตรา
ค่าตอบแทน วันละ 900 บาท (มีใบประกอบ)
ค่าตอบแทน วันละ 800 บาท (ไม่มีใบประกอบ)

6. ตำแหน่ง เจ้าพนักงานการเงินและบัญชี
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรืออนุปริญญาหลักสูตร 3 ปี ต่อจากประกาศนียบัตรประโยคมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางที่ส่วนราชการเจ้าสังกัดเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบและลักษณะงานที่ปฏิบัติ
อัตราว่างครั้งแรก 1 อัตรา
ค่าตอบแทนวันละ 500 บาท
หมายเหตุ : ผู้ได้รับการคัดเลือกฯ ในตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชี เมื่อได้รับการจ้างเป็น ลูกจ้างชั่วคราว (รายวัน) ของโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้วแล้ว จะต้องมีหลักประกัน ดังนี้
1) ค้ำประกันด้วยบุคคล โดยให้ข้าราชการตั้งแต่ระดับชำนาญการหรือชำนาญงานขึ้นไป หรือ ข้าราชการตำรวจ ข้าราชการทหาร ซึ่งมียศตั้งแต่ร้อยตำรวจเอก ร้อยเอก เรือเอก หรือเรืออากาศเอก ขึ้นไป หรือพนักงานรัฐวิสาหกิจที่มีเงินเดือนไม่น้อยกว่า 10,000 บาท หรือพนักงานในภาคเอกชน ที่มีเงินเดือนไม่น้อยกว่า 10,000 บาท ค้ำประกันในวงเงิน 10,000 บาท หรือ
2) ใช้เงินสดค้ำประกันเป็นเงินไม่น้อยกว่า 10,000 บาท หรือการค้ำประกันด้วยหลักทรัพย์ โดยหลักทรัพย์นั้นต้องมีมูลค่าไม่น้อยกว่า 10,000 บาท

7. ตำแหน่ง ผู้ช่วยพนักงานสุขศึกษา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพ หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาหรือทางที่ส่วนราชการเจ้าสังกัดเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบและลักษณะงานที่ปฏิบัติ
อัตราว่างครั้งแรก 1 อัตรา
ค่าตอบแทนวันละ 450 บาท

ผู้ประสงค์จะสมัครสามารถยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ ตั้งแต่วันที่ 12-20 กันยายน 2567 ในวันและเวลาราชการ (เว้นวันหยุดราชการ) ตั้งแต่เวลา 09.00 – 15.30 น. ณ กลุ่มงานทรัพยากรบุคคล ชั้น 4 อาคารบริการผู้ป่วยนอก โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page