คณะสัตวศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยแม่โจ้ รับสมัครตำแหน่งนักวิชาการศึกษา

คณะสัตวศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยแม่โจ้ รับสมัครตำแหน่งนักวิชาการศึกษา ตั้งแต่วันที่ 13-20 กันยายน 2567

รายละเอียด
ประกาศมหาวิทยาลัยแม่โจ้ เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อจ้างเป็นพนักงานส่วนงาน ตำแหน่งนักวิชาการศึกษา ตำแหน่งเลขที่ 137 สังกัดงานบริการการศึกษาและกิจการนักศึกษา สำนักงานคณบดีคณะสัตวศาสตร์และเทคโนโลยี คณะสัตวศาสตร์และเทคโนโลยี

ตำแหน่งนักวิชาการศึกษา จำนวน 1 อัตรา ตำแหน่งเลขที่ 137
คุณวุฒิปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ทุกสาขาวิชา
อัตราค่าจ้าง 15,000 บาท
สังกัดงานบริการการศึกษาและกิจการนักศึกษา สำนักงานคณบดีคณะสัตวศาสตร์และเทคโนโลยี คณะสัตวศาสตร์และเทคโนโลยี

1. คุณสมบัติของผู้สมัคร
1.1 ผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติทั่วไปและไม่มีลักษณะต้องห้ามตามข้อ 8 แห่งข้อบังคับ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ว่าด้วยการบริหารงานบุคคล พ.ศ. 2566
1.2 เป็นผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ทุกสาขาวิชา
1.3 มีความสามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์สำหรับรวบรวมประมวลผลและวิเคราะห์ข้อมูลได้เป็นอย่างดี รวมทั้งสามารถทำสื่อประชาสัมพันธ์ หรือนำเสนอผลการดำเนินงานได้อย่างเหมาะสมแก่การปฏิบัติหน้าที่ (Microsoft office, Excel, PowerPoint, และ Internet)
1.4 เป็นผู้มีความสามารถในการสื่อสาร การประสานงาน มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี มีความสามารถ ในการจัดการด้านอารมณ์ มีการบริหารจัดการในการปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถทำงานเป็นทีมได้
1.5 มีความสามารถในการวางแผนการทำงานได้อย่างเป็นระบบ และประสานงานกับนักศึกษาได้ดี
1.6 มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ ความตั้งใจ ทุ่มเททำงานให้องค์กร และมีความริเริ่มสร้างสรรค์
1.7 สามารถปฏิบัติงานนอกเวลางานและวันหยุดได้ ทั้งนี้ เนื่องจากการปฏิบัติงานในตำแหน่ง ดังกล่าวอาจมีภารกิจที่ต้องปฏิบัติงานอยู่นอกเหนือเวลาราชการเป็นเวลาบ่อยครั้ง ตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
1.8 ต้องเป็นผู้ไม่เคย ถูกลงโทษให้ออก ปลดออก ไล่ออก และต้องไม่เป็นผู้เคยต้องรับโทษ จำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุกเพราะกระทำความผิดทางอาญาเว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ
1.9 หากผ่านการสอบคัดเลือกให้จ้างเป็นพนักงานส่วนงานตำแหน่งดังกล่าวแล้ว ต้องไม่เป็นกรรมการผู้จัดการ ผู้จัดการหรือตำแหน่งที่มีลักษณะคล้ายคลึงกันในห้างหุ้นส่วนหรือบริษัท
1.10 ผลการพิจารณาของคณะกรรมการดำเนินการสอบแข่งขันหรือการสอบคัดเลือก ให้ถือเป็นที่สุด

วัน เวลาและสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครสอบแข่งขันสามารถดาวน์โหลดใบสมัครในเว็บไซต์ของกองบริหารทรัพยากรบุคคล สำนักงานมหาวิทยาลัย http://personnel.mju.ac.th โดยพิมพ์คำว่า “ใบสมัครคัดเลือกบุคคลเป็นพนักงาน ส่วนงานมหาวิทยาลัยแม่โจ้” ในช่องค้นหา พร้อมสมัครได้ที่งานบริหารและธุรการ สำนักงานคณบดี คณะสัตวศาสตร์และเทคโนโลยี คณะสัตวศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยแม่โจ้ โทรศัพท์ 0-5387-5432 ตั้งแต่วันที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2567 ไปจนถึงวันที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2567 ระหว่างเวลา 08.30 – 12.00 น. และเวลา 13.00 – 16.30 น. เว้นวันหยุดราชการ

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page