โรงพยาบาลจิตเวชสระแก้วราชนครินทร์ รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 3 อัตรา

โรงพยาบาลจิตเวชสระแก้วราชนครินทร์ รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 3 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 4 ตุลาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศกรมสุขภาพจิต เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ในตำแหน่งพยาบาลวิชาชีพ นักเทคนิคการแพทย์ และตำแหน่งเจ้าพนักงานเครื่องคอมพิวเตอร์ โรงพยาบาลจิตเวชสระแก้วราชนครินทร์

1. พยาบาลวิชาชีพ 1 อัตรา
ค่าตอบแทน/เดือน 19,500 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีในสาขาวิชาพยาบาลศาสตร์ และได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพการพยาบาลชั้นหนึ่ง หรือสาขาการพยาบาลและการผดุงครรภ์ชั้นหนึ่ง

2. นักเทคนิคการแพทย์ 1 อัตรา
ค่าตอบแทน/เดือน 19,500 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีในสาขาวิชาเทคนิคการแพทย์ และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขาเทคนิคการแพทย์ หรือได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพเทคนิคการแพทย์ของสภาเทคนิคการแพทย์

3. เจ้าพนักงานเครื่องคอมพิวเตอร์ 1 อัตรา
ค่าตอบแทน/เดือน 13,800 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ในสาขาวิชาใดวิชาหนึ่ง หรือทางใดทางหนึ่ง ได้แก่ อิเล็กทรอนิกส์ เทคโนโลยีคมนาคม และเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้สนใจจะสมัครขอรับและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่กลุ่มงานทรัพยากรบุคคล โรงพยาบาลจิตเวชสระแก้วราชนครินทร์ ตั้งแต่วันที่ 23 กันยายน 2567 ถึงวันที่ 4 ตุลาคม 2567 ในวันและเวลาราชการ โดยผู้สมัครสอบต้องเสียค่าสมัครสอบสำหรับตำแหน่งที่สมัครเป็นเงิน 100 บาท (หนึ่งร้อยบาทถ้วน) เมื่อสมัครสอบแล้วค่าสมัครสอบจะไม่จ่ายคืนให้ เว้นแต่ในกรณีที่เป็นผู้ขาดคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง แต่ทั้งนี้ จะต้องดำเนินการขอคืนก่อนวันประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินฯ

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page