โรงพยาบาลจิตเวชนครราชสีมาราชนครินทร์ รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 2 อัตรา

โรงพยาบาลจิตเวชนครราชสีมาราชนครินทร์ รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 2 อัตรา ตั้งแต่ 25 กันยายน – 1 ตุลาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศกรมสุขภาพจิต เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ในตำแหน่งพยาบาลวิชาชีพ และตำแหน่งนักสังคมสงเคราะห์ โรงพยาบาลจิตเวชนครราชสีมาราชนครินทร์

1 ตำแหน่ง พยาบาลวิชาชีพ กลุ่มงาน วิชาชีพเฉพาะ
จำนวน 1 ตำแหน่ง ค่าตอบแทน 19,500 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรี ในสาขาวิชาการพยาบาลศาสตร์ และได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพการพยาบาลชั้นหนึ่ง หรือการพยาบาลและการผดุงครรภ์ชั้นหนึ่ง

2 ตำแหน่ง นักสังคมสงเคราะห์ กลุ่มงาน บริหารทั่วไป
จำนวน 1 ตำแหน่ง ค่าตอบแทน 18,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรี ในสาขาวิชาสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพสังคมสงเคราะห์ (ถ้ามี)

วัน เวลาและสถานที่รับสมัคร
ผู้สนใจจะสมัครสามารถขอใบสมัครด้วยตนเอง ได้ที่กลุ่มงานบริหารทั่วไปและทรัพยากรบุคคล โรงพยาบาลจิตเวชนครราชสีมาราชนครินทร์ เลขที่ 86 ถ.ช้างเผือก ต.ในเมือง อ.เมือง นครราชสีมา จ.นครราชสีมา 30000 หรือ ดาวน์โหลดเอกสารการสมัครได้ที่ www.jvkorat.go.th หัวข้อ “ข่าวการรับสมัครงาน” โดยส่งใบสมัครพร้อมเอกสารการสมัคร และหลักฐานการชำระค่าสมัครสอบ ทางไปรษณีย์ของทางราชการเท่านั้น (ไม่รับเอกสารการสมัครจากขนส่งบริษัทเอกชน) โดยเริ่มส่งใบสมัคร ตั้งแต่วันที่ 25 กันยายน 2567 ถึงวันที่ 1 ตุลาคม 2567 โดยถือวันที่ไปรษณีย์ต้นทางประทับตรารับเป็นวัน ส่งเอกสารการรับสมัคร (ไม่เกินวันที่ 1 ตุลาคม 2567 เวลา 16.30 น.)

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page