ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร รับสมัครพนักงานวิเคราะห์และบริหารข้อมูล ระดับ 4 จำนวน 5 อัตรา

ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร รับสมัครพนักงานวิเคราะห์และบริหารข้อมูล ระดับ 4 จำนวน 5 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 2-15 พฤษภาคม 2566

********
ประกาศธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร เรื่อง การสรรหาบุคคลภายนอกเพื่อเป็นพนักงานวิเคราะห์และบริหารข้อมูล ระดับ 4 ปีบัญชี 2566

ตำแหน่งพนักงานวิเคราะห์และบริหารข้อมูล ระดับ 4 ปีบัญชี 2566
ประมาณการความต้องการ จำนวนความต้องการประมาณ 5 อัตรา

3. คุณสมบัติทั่วไป
3.1 เพศ ชาย/หญิง
3.2 มีสัญชาติไทย
3.3 เป็นผู้เลื่อมใสในการปกครองตามรัฐธรรมนูญด้วยความบริสุทธิ์ใจ
3.4 เป็นผู้ที่มีสุขภาพพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรง
3.5 ไม่เป็นคนไร้ความสามารถ คนเสมือนไร้ความสามารถ คนวิกลจริต หรือ จิตฟั่นเฟือน ไม่สมประกอบ ทั้งไม่เป็นโรคเรื้อน วัณโรคในระยะอันตราย โรคเท้าช้างในระยะที่ปรากฏอาการเป็นที่รังเกียจแก่สังคม ไม่เป็นผู้เสพยาเสพติดให้โทษทุกชนิด (ยกเว้น ได้พ้นสภาพการใช้ยาเสพติดโดยได้รับการรับรองจากแพทย์ หรือ ได้ผ่าน การบำบัดรักษาของราชการ หรือสถานบำบัดที่ได้รับรองจากทางราชการ) โรคพิษสุราเรื้อรัง โรคเลือดทุกชนิด โรคหัวใจ ซึ่งแพทย์วินิจฉัยแล้วว่าไม่สามารถปฏิบัติงานได้ หรือโรคอย่างอื่นที่ร้ายแรงอันเป็นอุปสรรคในการปฏิบัติงาน
3.6 ไม่เป็นผู้บกพร่องในศีลธรรมอันดี 3.7 ไม่เป็นผู้ที่มีหนี้สินล้นพ้นตัว
3.8 ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษต้องออกจากงานของธนาคาร หรือออกจากราชการ หรือออกจากองค์กรของรัฐบาล หรือสถาบันอื่น
3.9 ไม่เคยได้รับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิด
ที่ได้กระทำโดยประมาท หรือความผิดลหุโทษ หรือพ้นโทษแล้วเกิน 5 ปี
3.10 ไม่เคยถูกไล่ออก ปลดออก หรือให้ออกจากงาน เพราะทุจริตต่อหน้าที่
3.11 ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย หรือไม่เคยเป็นบุคคลล้มละลายทุจริต
3.12 ไม่เคยทุจริตในการสอบเข้าเป็นผู้ช่วยพนักงาน หรือ พนักงาน ธ.ก.ส. มาก่อน
3.13 ไม่ดำรงตำแหน่งพนักงาน ธ.ก.ส. ตั้งแต่ระดับ 4 ขึ้นไป ตั้งแต่วันที่ประกาศรับสมัครเป็นต้นไป

4. คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
4.1 อายุไม่เกิน 35 ปีบริบูรณ์ (นับถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2566)
4.2 สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรี ทางด้านวิทยาศาสตร์ข้อมูล วิทยาการข้อมูล วิศวกรรมข้อมูล วิทยาการคอมพิวเตอร์ วิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ ระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ เทคโนโลยีสารสนเทศ สถิติประยุกต์ เศรษฐศาสตร์ บริหารธุรกิจ หรือสาขาอื่นจากสถาบันการศึกษาที่ ก.พ.รับรอง ตามด้านที่ธนาคารกำหนด โดยเป็นการระบุในใบรายงานผลการศึกษา (Transcript) หรือปริญญาบัตรระบุว่าเป็นสาขาวิชา/วิชาเอก/โปรแกรมวิชา/ แขนงวิชา (Major) เท่านั้น ภายในวันที่ 15 พฤษภาคม 2566
4.3 หากมีประสบการณ์ด้านการกำกับดูแลข้อมูล จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ เช่น การบริหาร จัดการ (Metadata) เส้นทางข้อมูล (Data Lineage) การบริหารจัดการคุณภาพข้อมูล การจัดการปัญหาที่เกี่ยวข้องกับ ข้อมูล ระบบโครงสร้างฐานข้อมูล แบบจำลองข้อมูล (Data Model) การจัดการคลังข้อมูล การจัดเก็บข้อมูล การเข้าถึง การรักษาความปลอดภัยของข้อมูล รวมถึงเส้นทางไหลของข้อมูล (Data flow) เป็นต้น
4.4 หากมีประสบการณ์ในการใช้เครื่องมือ BI Tool และมีทักษะทางด้าน SQL/Python/R ด้านการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก การวิเคราะห์และสร้างแบบจำลอง (Model) เพื่อคาดการณ์ โดยใช้ Machine Learning Techniques จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
4.5 หากมีผลคะแนนทดสอบ TOEIC ไม่น้อยกว่า 500 หรือมีผลคะแนนทดสอบ TOEFL (แบบ PBT) ไม่น้อยกว่า 477 หรือ TOEFL (แบบ IBT) ไม่น้อยกว่า 53 หรือมีผลคะแนนทดสอบ IELTS ไม่น้อยกว่า 4.5 ซึ่งผลคะแนนการทดสอบภาษาอังกฤษต้องมีอายุไม่เกิน 2 ปี นับถึงวันที่สอบสัมภาษณ์จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

ผู้ที่มีคุณสมบัติครบถ้วน ถูกต้องตามประกาศรับสมัครงาน สามารถกรอกรายละเอียดการสมัคร ผ่านเว็บไซต์ https://baac.thaijobjob.com ได้ตั้งแต่วันที่ 2-15 พฤษภาคม 2566

รายละเอียดเพิ่มเติม | ลิงค์สมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page