สำนักงานปลัดบัญชีกองทัพบก รับสมัครพนักงานราชการ (ชาย/หญิง) 8 ตำแหน่ง

สำนักงานปลัดบัญชีกองทัพบก รับสมัครพนักงานราชการ (ชาย/หญิง) 8 ตำแหน่ง ตั้งแต่ 30 กันยายน – 4 ตุลาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานปลัดบัญชีกองทัพบก เรื่อง รับสมัครบุคคลพลเรือน ทหารกองหนุน เพื่อบรรจุเป็นพนักงานราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568

1 พนักงานบริการ สปช.ทบ. (ชาย/หญิง)
อัตราค่าตอบแทนรายเดือน 10,430.- บาท และเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราวเดือนละ 2,000.- บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่ามัธยมศึกษาตอนต้นหรือเทียบเท่า ประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.), ประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค (ปวท.), ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือเทียบเท่าในสาขาวิชาที่เกี่ยวข้องกับลักษณะงาน

2 พนักงานธุรการ สปช.ทบ. (ชาย/หญิง)
อัตราค่าตอบแทนรายเดือน 10,430.- บาท และเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราวเดือนละ 2,000.- บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่ามัธยมศึกษาตอนต้นหรือเทียบเท่า ประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.), ประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค (ปวท.), ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือเทียบเท่าในสาขาวิชาที่เกี่ยวข้องกับลักษณะงาน

3 พนักงานการเงินและบัญชี สปช.ทบ. (ชาย/หญิง)
อัตราค่าตอบแทน รายเดือน 11,280.- บาท และเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราวเดือนละ 2,000.- บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง สำเร็จการศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.), ประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค (ปวท.) ในสาขาที่เกี่ยวข้องกับลักษณะงานที่ปฏิบัติ (มีวิชาบัญชีไม่ต่ำกว่า 9 หน่วยกิต) จากสถานศึกษาที่อยู่ความควบคุมของทางราชการ หรือที่ทางราชการรับรอง

4. พนักงานรวบรวมและเตรียมข้อมูล สปช.ทบ. (ชาย/หญิง)
อัตราค่าตอบแทนรายเดือน 11,280.- บาท และเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราวเดือนละ 2,000.- บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง สำเร็จการศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.), ประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค (ปวท.), ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือเทียบเท่าในสาขาวิชา คอมพิวเตอร์ หรือ สาขาวิชาอื่น ซึ่งผ่านการฝึกอบรมหลักสูตรวิชาคอมพิวเตอร์มาแล้วไม่ต่ำกว่า 9 หน่วยกิต จากสถานศึกษาที่อยู่ในความควบคุมของทางราชการหรือที่ทางราชการรับรองหรือเทียบเท่าในสาขาวิชาที่ เกี่ยวข้องกับลักษณะงาน หรือมี ประสบการณ์ทำงานในด้านรวบรวมและเตรียมข้อมูลมาแล้วไม่น้อยกว่า 5 ปี

5. พนักงานเขียนโปรแกรม สปช.ทบ. (ชาย/หญิง)
อัตราค่าตอบแทนรายเดือน 11,280.- บาท และเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราวเดือนละ 2,000.- บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง สำเร็จการศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.), ประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค (ปวท.), ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือเทียบเท่าในสาขาวิชา คอมพิวเตอร์ หรือ สาขาวิชาอื่น ซึ่งผ่านการฝึกอบรมหลักสูตรวิชาคอมพิวเตอร์มาแล้วไม่ต่ำกว่า 9 หน่วยกิต จากสถานศึกษาที่อยู่ในความควบคุมของทางราชการหรือที่ทางราชการรับรองหรือเทียบเท่าในสาขาวิชาที่
เกี่ยวข้องกับลักษณะงาน

6. เจ้าหน้าที่บริหารทั่วไป สปช.ทบ. (ชาย/หญิง)
อัตราค่าตอบแทนรายเดือน 18,000.- บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีหรือเทียบเท่า ทางบริหารธุรกิจ (สาขาการบริหารธุรกิจ, การบริหารทั่วไป, การจัดการ, การจัดการทั่วไป และการเลขานุการ), อักษรศาสตร์ (ยกเว้นศิลปกรรมศาสตร์), ศิลปศาสตร์ (ยกเว้นดุริยางค์ศาสตร์), รัฐศาสตร์ (สาขาบริหารรัฐกิจ รัฐประศาสนศาสตร์ และบริหารธุรกิจ)

7. นักวิชาการการเงินและบัญชี สปช.ทบ. (ชาย/หญิง)
อัตราค่าตอบแทน รายเดือน 18,000.- บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีหรือเทียบเท่า สาขาวิชา การบัญชี, การเงิน, การบริหารการเงิน, การเงินและการธนาคาร และในสาขาที่เกี่ยวข้องกับลักษณะงาน

8. นักเทคโนโลยีสารสนเทศ สปช.ทบ. (ชาย/หญิง)
อัตราค่าตอบแทนรายเดือน 18,000.- บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีหรือเทียบเท่า สาขาวิชาคอมพิวเตอร์, สาขาวิชาสารสนเทศศาสตร์, สาขาวิชาคณิตศาสตร์และสถิติ, สาขาวิชาวิทยาศาสตร์ กายภาพหรือสาขาวิชาวิศวกรรมศาสตร์ และในสาขาที่เกี่ยวข้องกับลักษณะงาน

2. คุณสมบัติทั่วไปของผู้สมัครสอบคัดเลือก
2.1 เป็นผู้มีสัญชาติไทยโดยการเกิด ตามกฎหมายว่าด้วยสัญชาติ
2.2 อายุไม่ต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์ และไม่เกิน 30 ปีบริบูรณ์ (นับถึงวันรับสมัครวันแรก)
2.3 ไม่เป็นผู้ที่ต้องเข้ารับราชการเป็นทหารกองประจำการในปี พ.ศ. 2568 ตามพระราชบัญญัติ รับราชการทหาร พ.ศ. 2547 และไม่เป็นผู้ที่อยู่ระหว่างใช้สิทธิการผ่อนผันการเข้ารับราชการทหาร
2.4 มีร่างกายแข็งแรง สมบูรณ์ ไม่ขัดต่อการรับราชการ ตามระเบียบกระทรวงกลาโหม ว่าด้วยพนักงานราชการ พ.ศ. 2564
2.5 มีความประพฤติเรียบร้อย ไม่เคยต้องโทษทางคดีอาญา โดยคำพิพากษาของศาล หรืออยู่ในระหว่างดำเนินคดี ไม่ติดยาเสพติดให้โทษ หรือไม่เป็นโรคติดต่อร้ายแรง และเป็นผู้ที่เลื่อมใส ในระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข
2.6 ไม่เป็นข้าราชการ หรือลูกจ้างของส่วนราชการ, พนักงาน หรือลูกจ้างของหน่วยงานอื่น ของรัฐ, รัฐวิสาหกิจ, และพนักงาน หรือลูกจ้างของส่วนราชการท้องถิ่น
2.7 ไม่เป็นผู้ที่อยู่ในระหว่างถูกสั่งให้พักราชการ หรือถูกสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน
2.8 ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
2.9 ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออก หรือไล่ออกจากราชการ รัฐวิสาหกิจหรื หน่วยงานอื่นของรัฐ
2.10 ผู้สมัครที่มีคุณวุฒิสูงกว่าที่กำหนด หากสอบคัดเลือกบรรจุเป็นพนักงานราชการได้ จะเรียกร้องใช้สิทธิเกินกว่าคุณวุฒิที่กำหนดไว้มิได้
สำหรับผู้ที่ขาดคุณสมบัติ ในข้อ 2.6 อนุโลมให้สมัครสอบได้ แต่หากผ่านการสอบคัดเลือกแล้ว จะต้องลาออกจากตำแหน่งดังกล่าวก่อนวันทำสัญญาจ้าง

สมัครด้วยตนเองตั้งแต่ วันจันทร์ที่ 30 ก.ย. ถึง วันศุกร์ที่ 4 ต.ค. 67 ในเวลาราชการ (0830 – 1630) ณ กองธุรการ สำนักงานปลัดบัญชีกองทัพบก อาคารมัฆวานรังสรรค์ ถนนราชดำเนินนอก เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร โทรศัพท์ 0 2297 8509

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page