แขวงทางหลวงสงขลาที่ 1 รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว 2 อัตรา

แขวงทางหลวงสงขลาที่ 1 รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว 2 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 2 ตุลาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศแขวงทางหลวงสงขลาที่ เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลทั่วไปเพื่อคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราวรายวัน ตำแหน่ง คนงาน ปฏิบัติหน้าที่ช่างไฟฟ้า และช่างโยธา

1 ตำแหน่ง คนงาน (ปฏิบัติหน้าที่ช่างไฟฟ้า) จำนวน 1 อัตรา
2 ตำแหน่ง คนงาน (ปฏิบัติหน้าที่ช่างโยธา) จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้างวันละ 377.85 บาท

2. คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
2.1 ปฏิบัติหน้าที่ช่างไฟฟ้า
2.1.1 ได้รับคุณวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาช่างไฟฟ้ากำลัง สาขาวิชาอิเล็กทรอนิกส์ สาขาวิชาเทคโนโลยีโทรคมนาคม หรือสาขาวิชาเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ และสามารถขับรถยนต์ได้
2.1.2 ได้รับวุฒิปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เท่าได้ในระดับเดียวกัน
ในสาขาวิชาเทคโนโลยีอุตสาหกรรมการผลิต (วิศวกรรมไฟฟ้า) และสาขาวิชาเทคโนโลยีไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์กำลัง และสามารถขับรถยนต์ได้

2.2 ปฏิบัติหน้าที่ช่างโยธา
2.2.1 ได้รับคุณวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.)หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาโยธา สาขาวิชาสำรวจ สาขาวิชาก่อสร้าง และสามารถขับรถยนต์ได้
2.2.2 ได้รับวุฒิปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบเท่าได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาวิศวกรรมศาสตร์ ทางวิศวกรรมโยธา ทางวิศวกรรมสิ่งแวดล้อม ทางวิศวกรรมสุขาภิบาล ทางวิศวกรรมชลประทาน หรือวิศวกรรมโครงสร้าง และสามารถขับรถยนต์ได้

วัน เวลา และสถานที่รับสมัครเพื่อคัดเลือก
ผู้ที่ประสงค์จะสมัคร ขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองที่ ฝ่ายบริหารงานทั่วไป (สารบรรณ) แขวงทางหลวงสงขลาที่ 1 เลขที่ 4 ถนนปละท่า ตำบลบ่อยาง อำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา 90000 โทร 0 7431 1091 ตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน 2567 ถึงวันที่ 2 ตุลาคม 2567 ในวันเวลา ราชการ โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมในการสมัคร

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page