โรงพยาบาลศรีสะเกษ รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว 14 อัตรา

โรงพยาบาลศรีสะเกษ รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว 14 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 3-9 ตุลาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศโรงพยาบาลศรีสะเกษ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเข้าปฏิบัติงานเป็นลูกจ้างชั่วคราวเงินบำรุง (รายวัน)

(1) พยาบาลวิชาชีพ (กลุ่มงานเวชกรรมสังคม) จำนวน 2 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาพยาบาลศาสตร์ และได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพการพยาบาลชั้นหนึ่งหรือการพยาบาลและการผดุงครรภ์ชั้นหนึ่ง
อัตราค่าจ้าง 750 บาท/วัน

(2) นักวิชาการสาธารณสุข (กลุ่มงานอาชีวเวชกรรม) จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาสาธารณสุข ศาสตร์ สาขาวิชาเทคโนโลยีสิ่งแวดล้อม สาขาวิชาวิทยาการสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรธรรมชาติ สาขาวิชาวิศวกรรมศาสตร์ ทางวิศวกรรมสิ่งแวดล้อม หรือทางวิศวกรรมสุขาภิบาล สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สิ่งแวดล้อม/อนามัยชุมชน/อนามัยสิ่งแวดล้อม
อัตราค่าจ้าง 570 บาท/วัน

(3) นักวิชาการสาธารณสุข (กลุ่มงานสุขภาพดิจิทัล) จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่งทางจิตวิทยา ทางจิตวิทยาคลินิก สาขาวิชาสาธารณสุขศาสตร์ สาขาวิชาสารสนเทศสุขภาพ สาขาวิชาพยาบาลศาสตร์ สาขาวิชาวิทยาศาสตร์ชีวภาพ สาขาวิชาวิทยาศาสตร์กายภาพ สาขาวิชาแพทยศาสตร์ สาขาวิชาทันตแพทยศาสตร์
สาขาวิชาเทคนิคการแพทย์ สาขาวิชาวิทยาศาสตร์ประยุกต์ สาขาวิชาวิทยาศาสตร์การแพทย์ สาขาวิชาเภสัชศาสตร์ สาขาวิชาเกษตรศาสตร์ สาขาวิชาคหกรรมศาสตร์ ทางอาหารและโภชนาการ สาขาวิชาสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ สาขาวิชาสังคมศาสตร์ และพฤติกรรมศาสตร์ สาขาวิชาการแพทย์แผนไทย สาขาวิชาการแพทย์แผนไทย ประยุกต์ สาขาวิชาเทคโนโลยีชีวภาพ สาขาวิชาเทคโนโลยีสิ่งแวดล้อม สาขาวิชาวิทยาการสิ่งแวดล้อม และทรัพยากรธรรมชาติ สาขาวิชาคณิตศาสตร์และสถิติ สาขาวิชาศึกษาศาสตร์ทางพลศึกษาหรือทางสุขศึกษา สาขาวิชาวิศวกรรมศาสตร์ ทางวิศวกรรมศาสตร์ทางวิศวกรรมสิ่งแวดล้อม หรือทางวิศวกรรมสุขาภิบาล สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ทางเศรษฐศาสตร์สาธารณสุข สาขาวิชาเวชศาสตร์การกีฬาสาขาวิชาวิทยาศาสตร์การกีฬา สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สิ่งแวดล้อม/อนามัยชุมชน/ อนามัยสิ่งแวดล้อม หรือทางแพทย์แผนจีน
ความรู้ความสามารถพิเศษ
1. มีความรู้และประสบการณ์ในระบบสารสนเทศด้านสุขภาพ (Health Information Systems: HIS) หรือระบบเวชระเบียนอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Health Records: EHR)
2. มีความรู้เกี่ยวกับการใช้เทคโนโลยีใหม่ ๆ เช่น การแพทย์ทางไกล (Telemedicine), mHealth (Mobile Health), และการวิเคราะห์ข้อมูลสุขภาพ (Health Analytics)
3. มีความสามารถในการใช้งานเทคโนโลยีและเครื่องมือดิจิทัลเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ การบริการสุขภาพ
อัตราค่าจ้าง 570 บาท/วัน

(4) นักวิเคราะห์นโยบายและแผน จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในทุกสาขาวิชา
อัตราค่าจ้าง 440 บาท/วัน

(5) บรรณารักษ์ จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาใด สาขาวิชาหนึ่ง ทางบรรณารักษศาสตร์ ทางบรรณารักษศาสตร์และสารนิเทศศาสตร์ ทางบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์ ทางสารสนเทศศึกษา หรือทางสารนิเทศศาสตร์
อัตราค่าจ้าง 440 บาท/วัน

(6) ผู้ช่วยทันตแพทย์ จำนวน 2 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. มีความรู้ ความสามารถเหมาะสมและมีความชำนาญงานในหน้าที่ และเคย
ปฏิบัติงานเกี่ยวกับผู้ช่วยทันตแพทย์มาแล้วเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 5 ปี โดยต้องผ่านการอบรมหลักสูตรผู้ช่วยทันตแพทย์หรือหลักสูตรด้านบริการทันตกรรมจาก สถาบันการศึกษา หรือหน่วยงานที่มีความเป็นมาตรฐานทางวิชาชีพ หรือ
2. ได้รับประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนต้นหรือตอนปลาย มีความรู้ความสามารถและชำนาญงานในหน้าที่ และเคยปฏิบัติงานเกี่ยวกับผู้ช่วยทันต แพทย์มาแล้วเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 5 ปี หรือ
3. ได้รับประกาศนียบัตรทางผู้ช่วยทันตแพทย์ ซึ่งมีระยะเวลาการศึกษาไม่น้อย กว่า 1 ปี ต่อจากมัธยมศึกษาตอนปลายที่ศึกษาวิชาสามัญ
อัตราค่าจ้าง 400 บาท/วัน

(7) เจ้าพนักงานพัสดุ (เพศชาย) จำนวน 2 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน สาขาวิชาการบัญชี สาขาวิชาการตลาด สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ
อัตราค่าจ้าง 400 บาท/วัน

(8) เจ้าพนักงานธุรการ จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิชาพาณิชยการ หรือสาขาวิชาบริหารธุรกิจ
อัตราค่าจ้าง 400 บาท/วัน

(9) พนักงานบริการ จำนวน 2 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
(1) มีความรู้ความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติงาน หรือ
(2) ได้รับวุฒิประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนต้นหรือตอนปลายสายสามัญ หรือ
(3) ได้รับวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพ หรือประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค หรือ ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาพาณิชยการ บริหารธุรกิจ
คุณสมบัติเฉพาะบุคคล
มีทักษะทางด้านคอมพิวเตอร์ จะพิจารณาเป็นพิเศษ
อัตราค่าจ้าง 320 บาท/วัน

(10) พนักงานการแพทย์และรังสีเทคนิค (เพศหญิง) จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
มีความรู้ความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติงานในหน้าที่ และได้รับประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนต้นหรือตอนปลายสายสามัญ
อัตราค่าจ้าง 320 บาท/วัน

ให้ผู้ประสงค์จะสมัครขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ อาคารผู้ป่วยนอก ชั้น 4 โรงพยาบาลศรีสะเกษ ตั้งแต่วันที่ 3-9 ตุลาคม พ.ศ. 2567 ในวันและเวลาราชการ ภาคเช้า เวลา 08.30 – 12.00 น. ภาคบ่ายเวลา 13.00 – 15.00 น. โรงพยาบาลศรีสะเกษขอสงวนสิทธิ์ในการรับสมัคร โดยจะรับสมัครเฉพาะผู้ที่แต่งกายสุภาพ และประพฤติตนเป็นสุภาพชนเท่านั้น (ห้ามสวมเสื้อยืด กางเกงยีนส์ รองเท้าแตะ)

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page