วิทยาลัยพยาบาลกองทัพบก รับสมัครพนักงานราชการ (ชาย/หญิง) 3 ตำแหน่ง

วิทยาลัยพยาบาลกองทัพบก รับสมัครพนักงานราชการ (ชาย/หญิง) 3 ตำแหน่ง ตั้งแต่บัดนี้ถึง 4 ตุลาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศวิทยาลัยพยาบาลกองทัพบก เรื่อง รับสมัครบุคคลพลเรือน (ชาย/หญิง) และทหารกองหนุน เพื่อสอบคัดเลือกบรรจุเข้าเป็นพนักงานราชการ

1 ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่บริหารทั่วไป วิทยาลัยพยาบาลกองทัพบก กลุ่มงานบริหารทั่วไป ได้รับค่าตอบแทนรายเดือน เดือนละ 18,000 บาท
สำเร็จการศึกษาระดับ ปริญญาตรี หรือเทียบเท่าในหลักสูตรดังต่อไปนี้
1 บริหารธุรกิจบัณฑิต ได้แก่ สาขาการบริหารธุรกิจ สาขาการบริหารทั่วไป สาขาการจัดการ สาขาการจัดการทั่วไป และสาขาการเลขานุการ
2 อักษรศาสตรบัณฑิต ยกเว้นสาขาศิลปกรรมศาสตร์
3 ศิลปศาสตรบัณฑิต ยกเว้นสาขาดุริยางคศาสตร์
4 รัฐศาสตรบัณฑิต ได้แก่ สาขาบริหารรัฐกิจ และสาขารัฐประศาสนศาสตร์

2 ตำแหน่ง พนักงานคอมพิวเตอร์ วิทยาลัยพยาบาลกองทัพบก กลุ่มงานเทคนิค ได้รับค่าตอบแทน รายเดือน เดือนละ 11,280 บาท และเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราวเดือนละ 2,000 บาท
สำเร็จการศึกษาระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือเทียบเท่า ในสาขาวิชาช่างอิเล็กทรอนิกส์ ช่างไฟฟ้า คอมพิวเตอร์หรือสาขา วิชาอื่น ซึ่งผ่านการอบรมหลักสูตรวิชาคอมพิวเตอร์มาแล้วไม่ต่ำกว่า 9 หน่วยกิต

3 ตำแหน่ง พนักงานสูทกรรม วิทยาลัยพยาบาลกองทัพบก กลุ่มงานบริการ ได้รับค่าตอบแทน รายเดือน เดือนละ 10,430 บาท และเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราวเดือนละ 2,000 บาท
สำเร็จการศึกษาระดับ มัธยมศึกษาตอนต้น (ม.3) หรือเทียบเท่า

คุณวุฒิการศึกษา จบการศึกษาจากสถานศึกษาที่อยู่ในความควบคุมของทางราชการ หรือ ที่ทางราชการรับรอง สำหรับผู้สมัครที่มีคุณวุฒิสูงกว่าที่กำหนด หากสอบคัดเลือกบรรจุเข้าเป็นพนักงานราชการได้จะเรียกร้องใช้สิทธิ์เกินกว่าคุณวุฒิที่กำหนดไว้มิได้

กำหนดวัน เวลา สถานที่รับสมัคร รับสมัครตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2567 ในวันและเวลาราชการ (08.30 – 16.30 นาฬิกา) ณ แผนกธุรการและกำลังพล ชั้น 2 กองอำนวยการ วิทยาลัยพยาบาลกองทัพบก

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page