สำนักงานพลังงานจังหวัดสุรินทร์ รับสมัครจ้างเหมาบริการ 9 อัตรา

สำนักงานพลังงานจังหวัดสุรินทร์ รับสมัครจ้างเหมาบริการ 9 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 9 ตุลาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานพลังงานจังหวัดสุรินทร์ ที่ 17 /2567 เรื่อง รับสมัครบุคคลภายนอก เพื่อปฏิบัติงานในลักษณะจ้างเหมาบริการบุคคลภายนอก ของสำนักงานพลังงานจังหวัดสุรินทร์

1. กลุ่มงานสนับสนุน ปฏิบัติหน้าที่สนับสนุนการบริหารงานทั่วไปของสำนักงาน จำนวน 2 คน ประกอบด้วย
– ผู้ปฏิบัติงานด้านพัสดุ
– ผู้ปฏิบัติงานด้านการเงินและบัญชี
1.1 อัตราเงินเดือน 11,500 ถึง 15,000 บาท
1.2 คุณสมบัติ
1.2.1 เป็นผู้สำเร็จการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือ สำเร็จการศึกษาวุฒิปริญญาตรี ทุกสาขา หากมีประสบการณ์ตรงกับตำแหน่งงานหรือเป็นประโยชน์ ต่อการปฏิบัติงานในหน้าที่จะพิจารณาเป็นพิเศษ
1.2.2 มีความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม MS Office ในระดับดีมาก
1.2.3 มีมนุษยสัมพันธ์ ทัศนคติเชิงบวกในการเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ มีจิตสำนึก ในการให้บริการ สามารถปฏิบัติงานประจำเต็มเวลาและนอกเวลาทำการตามที่ได้รับมอบหมาย และมีความพร้อม ในการปฏิบัติงานสูง

2. กลุ่มงานอนุรักษ์พลังงานและพลังงานทดแทน ปฏิบัติหน้าที่สนับสนุนงานด้านการอนุรักษ์พลังงานและพลังงานทดแทน จำนวน 5 คน ประกอบด้วย
– ผู้ปฏิบัติงานด้านวิเคราะห์นโยบายและแผนพลังงาน
– ผู้ปฏิบัติงานด้านมาตรการประหยัดพลังงานในหน่วยงานภาครัฐโครงการลดการใช้พลังงานในภาครัฐ
– ผู้ปฏิบัติงานด้านการดำเนินโครงการ Energy Mobile Unit
– ผู้ปฏิบัติงานด้านกองทุนเพื่อส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงาน
2.1 อัตราเงินเดือน 13,500 ถึง 15,000 บาท
2.2 คุณสมบัติ
2.2.1 เป็นผู้สำเร็จการศึกษาคุณวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี ทุกสาขา หากมีประสบการณ์ตรงกับตำแหน่งงานหรือเป็นประโยชน์ต่อการปฏิบัติงานในหน้าที่จะพิจารณาเป็นพิเศษ
2.2.2 มีความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม MS Office ในระดับดีมาก
2.2.3 สามารถพูดนำเสนองานในที่ประชุมหรือกับชุมชนได้ จะพิจารณาเป็นพิเศษ
2.2.4 มีมนุษยสัมพันธ์ ทัศนคติเชิงบวกในการเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ มีจิตสำนึก ในการให้บริการ สามารถปฏิบัติงานประจำเต็มเวลาและนอกเวลาทำการตามที่ได้รับมอบหมาย และมีความพร้อม ในการปฏิบัติงานสูง

3. กลุ่มงานส่งเสริมและกำกับกิจการพลังงาน ปฏิบัติหน้าที่สนับสนุนงานด้านการส่งเสริมและกำกับกิจการพลังงาน จำนวน 2 คน ประกอบด้วย
– ผู้ปฏิบัติงานด้านธุรการ
– ผู้ปฏิบัติงานผู้ช่วยด้านเทคนิค
3.1 อัตราเงินเดือน 11,500 ถึง 15,000 บาท
3.2 คุณสมบัติ
3.2.1 เป็นผู้สำเร็จการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือ สำเร็จการศึกษาวุฒิปริญญาตรี ทุกสาขา หากมีประสบการณ์ตรงกับตำแหน่งงานหรือเป็นประโยชน์ ต่อการปฏิบัติงานในหน้าที่จะพิจารณาเป็นพิเศษ
3.2.2 มีความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม MS Office ในระดับดีมาก
3.2.3 มีมนุษยสัมพันธ์ ทัศนคติเชิงบวกในการเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ มีจิตสำนึก ในการให้บริการ สามารถปฏิบัติงานประจำเต็มเวลาและนอกเวลาทำการตามที่ได้รับมอบหมาย และมีความพร้อมในการปฏิบัติงานสูง

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครสามารถยื่นใบสมัครพร้อมหลักฐานการสมัครด้วยตนเองได้ที่ สำนักงานพลังงานจังหวัดสุรินทร์ เลขที่ 350 หมู่ 20 ถนนสุรินทร์-ปราสาท ตำบลนอกเมือง อำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์ 32000 หรือทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ [email protected] หรือ [email protected] ตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน 2567 ถึงวันที่ 9 ตุลาคม 2567

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page