กรมแพทย์ทหารบก รับสมัครพนักงานราชการ (ชาย/หญิง) 8 ตำแหน่ง

กรมแพทย์ทหารบก รับสมัครพนักงานราชการ (ชาย/หญิง) 8 ตำแหน่ง ตั้งแต่บัดนี้ถึง 4 ตุลาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศกรมแพทย์ทหารบก เรื่อง รับสมัครบุคคลพลเรือน (ชาย/หญิง) และทหารกองหนุน เพื่อสอบคัดเลือกเป็น พนักงานราชการ กรมแพทย์ทหารบก ประจำปีงบประมาณ 2568

1 ตำแหน่ง พนักงานบริการ (กลุ่มงานบริการ) (ชาย/หญิง)
(อัตราค่าตอบแทนเป็นรายเดือน ๆ ละ 10,430 บาท และเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราวเดือนละ 2,000 บาท)
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
– สำเร็จการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น (ม.6)
– ปฏิบัติงานเกี่ยวกับ บริการด้านห้องประชุม ห้องรับรอง การจัดเลี้ยงงานพิธี ต่าง ๆ ดูแลรักษา ทำความสะอาดบริเวณอาคาร สถานที่ พัสดุ อุปกรณ์ และทรัพย์สินที่เกี่ยวข้องการรวบรวม และรับ – ส่งเอกสาร การปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับราชการ หรือตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย

2 ตำแหน่ง พนักงานพัสดุ (กลุ่มงานบริการ) (ชาย)
(อัตราค่าตอบแทนเป็นรายเดือน ๆ ละ 10,430 บาท และเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราวเดือนละ 2,000 บาท)
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
– สำเร็จการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น (ม.3)
– ปฏิบัติงานเกี่ยวกับ รับจ่าย เก็บรักษาหลักฐาน ทำบัญชี เก็บรักษาอนุรักษ์ พัสดุ ยกขนพัสดุ จัดระเบียบ ในการเก็บ และทำความสะอาดคลัง ตรวจสอบปริมาณและสภาพพัสดุการจัดทำ รายการหรือหมายเลขพัสดุ รวบรวมข้อมูล จัดทำสถิติการเบิกจ่าย การปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับราชการ หรือตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย

3 ตำแหน่ง พนักงานการเงินและบัญชี (กลุ่มงานบริการ) (ชาย/หญิง)
(อัตราค่าตอบแทนเป็น รายเดือน ๆ ละ 11,280 บาท และเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราวเดือนละ 2,000 บาท)
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
– สำเร็จการศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ในสาขาวิชาที่เกี่ยวข้องกับ ลักษณะงานที่ปฏิบัติ (มีวิชาบัญชีไม่ต่ำกว่า 9 หน่วยกิต) จากสถานศึกษาที่อยู่ในความควบคุมของทางราชการหรือที่ทางราชการรับรอง
– ปฏิบัติงานเกี่ยวกับ จัดทำ รวบรวม และเก็บรักษาเอกสารทางการเงิน การบัญชี และการงบประมาณ การปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับราชการ หรือตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย

4 ตำแหน่ง พนักงานเขียนโปรแกรม (กลุ่มงานเทคนิค) (ชาย/หญิง)
(อัตราค่าตอบแทนเป็น รายเดือน ๆ ละ 11,280 บาท และเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราวเดือนละ 2,000 บาท)
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
– สำเร็จการศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ในสาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง กับลักษณะงานที่ปฏิบัติ (มีวิชาคอมพิวเตอร์ไม่ต่ำกว่า 9 หน่วยกิต) จากสถานศึกษาที่อยู่ในความควบคุมของ ทางราชการ หรือที่ทางราชการรับรอง
– ปฏิบัติงานเกี่ยวกับ เขียน ปรับปรุง แก้ไข และเก็บรักษาโปรแกรม จัดทำ เอกสารการใช้โปรแกรมให้เป็นไปตามมาตรฐาน การปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับราชการ หรือตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย

5 ตำแหน่ง ผู้ช่วยพยาบาล (กลุ่มงานเทคนิค) (ชาย/หญิง)
(อัตราค่าตอบแทนเป็นรายเดือน ๆ ละ 11,280 บาท และเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราวเดือนละ 2,000 บาท)
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
– สำเร็จการศึกษาประกาศนียบัตรผู้ช่วยพยาบาล หลักสูตร 1 ปี หรือหลักสูตรผู้ช่วยพยาบาลของกระทรวงสาธารณสุข หรือสถาบันการศึกษาอื่น ๆ ที่อยู่ในความควบคุมของทางราชการรับรอง
– ปฏิบัติงานเกี่ยวกับ ให้การพยาบาลขั้นพื้นฐาน การปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวกับ การรักษาพยาบาลภายใต้การควบคุมและแนะนำของแพทย์หรือพยาบาล ตามหลักวิชาการ ของเขตและสิทธิการปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับราชการ หรือตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย

6 ตำแหน่ง ช่างทั่วไป (กลุ่มงานเทคนิค) (ชาย)
(อัตราค่าตอบแทนเป็นรายเดือน ๆ ละ 11,280 บาท และเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราวเดือนละ 2,000 บาท)
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
– สำเร็จการศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ในสาขาวิชาที่เกี่ยวข้องกับ ลักษณะงานที่ปฏิบัติ จากสถานศึกษาที่อยู่ในความควบคุมของทางราชการ หรือที่ทางราชการรับรอง
– ปฏิบัติงานเกี่ยวกับสร้าง ซ่อม ดัดแปลง แก้ไข ประกอบ ติดตั้ง รื้อถอน โยกย้าย และปรนนิบัติบำรุงสิ่งต่างๆ เกี่ยวกับวัสดุ ครุภัณฑ์ สิ่งก่อสร้าง สิ่งอุปกรณ์ เครื่องมือ เครื่องใช้ ช่วยเหลือในการสำรวจ ออกแบบ และประมาณการเกี่ยวกับงานช่างไม้ ช่างประปา ช่างปูน ช่างสี และช่างโยธา ดูแลบำรุงรักษาเครื่องมือและอุปกรณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง จัดทำแผนงานในการปรนนิบัติบำรุงและซ่อมบำรุงตลอดจนการจัดทำบัญชีคุมสิ่งอุปกรณ์ และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวกับราชการ หรือตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย

7 ตำแหน่ง พนักงานคอมพิวเตอร์ (กลุ่มงานเทคนิค) (ชาย/หญิง)
(อัตราค่าตอบแทนเป็นรายเดือนๆ ละ 11,280 บาท และเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราวเดือนละ 2,000 บาท)
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
– สำเร็จการศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ในสาขาวิชาช่างอิเล็กทรอนิกส์ ช่างไฟฟ้า คอมพิวเตอร์ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้องกับลักษณะงานที่ปฏิบัติ (มีวิชาคอมพิวเตอร์ไม่ต่ำกว่า 9 หน่วยกิต)จากสถานศึกษาที่อยู่ในความควบคุมของทางราชการ หรือที่ทางราชการรับรอง
– ปฏิบัติงานเกี่ยวกับควบคุมการทำงานของคอมพิวเตอร์ ติดตามและปรับปรุง ข้อมูลให้ถูกต้อง ครบถ้วน ทันสมัย ใช้และซ่อมเครื่องคอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง นำข้อมูลเข้า และออก จัดทำขั้นตอนการปฏิบัติงานในงานที่เกี่ยวข้อง ซ่อม ปรับปรุง และแก้ไขขั้นตอนเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง ดูแลและบำรุงรักษาเครื่องคอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง ปฏิบัติงานอื่น ที่เกี่ยวกับการซ่อมเครื่องคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องภายใต้การควบคุมของผู้บังคับบัญชา และการปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับราชการ หรือตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย

8 ตำแหน่ง ช่างไฟฟ้า (กลุ่มงานเทคนิค) (ชาย)
(อัตราค่าตอบแทนเป็นรายเดือน ๆ ละ 11,280 บาท และเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราวเดือนละ 2,000 บาท)
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
– สำเร็จการศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ในสาขาวิชาช่างไฟฟ้ากำลัง ช่างอิเล็กทรอนิกส์ จากสถานศึกษาที่อยู่ในความควบคุมของทางราชการ หรือที่ทางราชการรับรอง
– ปฏิบัติงานเกี่ยวกับติดตั้ง ซ่อม ดัดแปลง แก้ไข ประกอบ ปรับ ตรวจและ ทดลองอุปกรณ์ไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์ให้เป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนด ใช้เครื่องกำเนิดไฟฟ้า ควบคุมแผงสวิทซ์ ไฟฟ้า-อิเล็กทรอนิกส์ และงานสายไฟ ชุบเครื่องผิว โลหะ โดยกรรมวิธีทางเคมี-ไฟฟ้า ช่วยเหลือในการ ปฏิบัติงานของวิศวกรไฟฟ้า ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวกับงานช่างไฟฟ้าภายใต้การควบคุมของผู้บังคับบัญชา ดูแล และบำรุงรักษาเครื่องมือและอุปกรณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง และการปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับราชการ หรือตามที่ ผู้บังคับบัญชามอบหมาย

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
เปิดรับสมัคร ตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน 2567 ถึง 4 ตุลาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 0900 – 1200 นาฬิกา และ 1300 – 1600 นาฬิกา (ในวัน และเวลาราชการ) โดยยื่นหลักฐานการสมัครด้วยตนเอง ได้ที่ กองกำลังพล กรมแพทย์ทหารบก เลขที่ 8 ถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ หมายเลขโทรศัพท์ 0 2354 4425 เบอร์โทรศัพท์ภายใน 94413

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page