คณะเทคโนโลยีการเกษตร มทร.ธัญบุรี รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 2 อัตรา

คณะเทคโนโลยีการเกษตร มทร.ธัญบุรี รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 9-16 ตุลาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศคณะเทคโนโลยีการเกษตร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ครั้งที่ 1/2568 ปฏิบัติงานสำนักงานคณบดี สังกัดคณะเทคโนโลยีการเกษตร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ศูนย์รังสิต

1. เจ้าพนักงานธุรการ
คณะเทคโนโลยีการเกษตร สำนักงานคณบดี จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้าง 13,800 บาท
เลขที่ตำแหน่ง 104
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
สำเร็จการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) บริหารธุรกิจ สาขาวิชาใดวิชาหนึ่ง ทางการการเงินและบัญชี ทางคอมพิวเตอร์ธุรกิจ ทางการจัดการ

2. เจ้าพนักงานธุรการ
คณะเทคโนโลยีการเกษตร สำนักงานคณบดี จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้าง 13,800 บาท
เลขที่ตำแหน่ง 105
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
สำเร็จการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) บริหารธุรกิจ สาขาวิชาใดวิชาหนึ่งทางการเงินและบัญชี ทางคอมพิวเตอร์ธุรกิจ ทางการจัดการ

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร ให้ผู้ประสงค์จะสมัครยื่นใบสมัครได้ทางอินเตอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 9-16 ตุลาคม 2567 ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ ตามขั้นตอน ดังนี้
กรอกใบสมัครตามไฟล์ที่แนบ โดยกรอกข้อความให้ถูกต้องและครบถ้วน พร้อมติดรูป ถ่าย ไม่สวมหมก ไม่สวมแว่นตาดำ ถ่ายไว้ไม่เกิน 6 เดือน พร้อมแนบหลักฐานให้ครบถ้วน ส่งทาง E-mail [email protected] เมื่อยืนยันการสมัครสอบแล้ว จะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงแก้ไขได้ สอบถาม รายละเอียดได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-2592-1955 ต่อ 2030, 0854484724
ค่าธรรมเนียมในการสมัครสอบ พนักงานราชการทั่วไป กลุ่มงานบริการ (ตำแหน่ง พนักงานธุรการ) ค่าธรรมเนียมการสมัครสอบ 300 บาท เฉพาะผู้สมัครที่ผ่านการตรวจสอบคุณสมบัติ ใบสมัครและ เอกสารหลักฐานที่เกี่ยวข้องจากเจ้าหน้าที่ดำเนินการรับสมัครสอบเรียบร้อยแล้ว จึงสามารถชำระค่าธรรมเนียมการ สมัครสอบ ผู้สมัครสอบสามารถชำระเงินค่าธรรมเนียมสอบได้ ในวันที่ 17 ตุลาคม 2567 ภายในเวลา 16.30 น. และ เมื่อสมัครสอบและชำระค่าธรรมเนียมแล้ว จะไม่จ่ายเงินคืนให้ ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page