โรงเรียนบางปะอิน “ราชานุเคราะห์ 1” รับสมัครครูอัตราจ้าง 2 อัตรา

โรงเรียนบางปะอิน “ราชานุเคราะห์ 1” รับสมัครครูอัตราจ้าง 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 1-7 ตุลาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศโรงเรียนบางปะอิน “ราชานุเคราะห์ 1” เรื่อง รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างเป็นลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่ง ครูอัตราจ้าง วิชาเอกภาษาไทย และวิชาเอกภาษาอังกฤษ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาพระนครศรีอยุธยา

1. ครูอัตราจ้าง วิชาเอกภาษาไทย จำนวน 1 อัตรา
2. ครูอัตราจ้าง วิชาเอกภาษาอังกฤษ จำนวน 1 อัตรา
เงินเดือน 15,000 บาท

2. คุณสมบัติทั่วไปของผู้สมัคร
2.1 มีสัญชาติไทย
2.2 มีอายุไม่ต่ำกว่า 20 – 45 ปี (นับถึงวันสุดท้ายของการรับสมัคร)
2.3 ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
2.4 ไม่เป็นผู้มีร่างกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไร้ความสามารถหรือจิตฟั่นเฟือน ไม่สมประกอบ หรือเป็นโรคตามที่กำหนดไว้ในกฎหมายว่าด้วยระเบียบข้าราชการพลเรือน พ.ศ. 2535
2.5 ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งข้าราชการทางการเมือง กรรมการพรรคการเมือง หรือเจ้าหน้าที่ใน
พรรคการเมือง
2.6 ไม่เป็นผู้เคยต้องรับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เพราะกระทำความผิดทางอาญา เว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ
2.7 ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออกหรือไล่ออกจากรัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานอื่นของรัฐ
2.8 ไม่เป็นพระภิกษุ หรือสามเณร และนักบวชในศาสนาใดๆ
หมายเหตุ ผู้ผ่านการคัดเลือก ในวันทำสัญญาจ้างต้องไม่เป็นข้าราชการหรือลูกจ้างของส่วนราชการ พนักงานหรือลูกจ้างของหน่วยงานอื่นของรัฐวิสาหกิจ หรือพนักงานหรือลูกจ้างของราชการส่วนท้องถิ่น

3. คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
3.1 เป็นผู้มีคุณสมบัติทั่วไปตามมาตรา 30 แห่งพระราชาบัญญัติระเบียบข้าราชการาครูและ บุคลากรทางการศึกษา พ.ศ. 2547 และแก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2551 และ (ฉบับที่ 3) พ.ศ.2553
3.2 เป็นผู้มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู ตามมาตรา 43 แห่งพระราชบัญญัติสภาครูและบุคลากร ทางการศึกษา พ.ศ.2547 หรือมีหนังสือรับรองสิทธิที่คณะกรรมการคุรุสภาออกให้หรือมีหนังสือรับรองสิทธิที่
ได้รับมอบหมายจากคณะกรรมการคุรุสภาออกให้หรือใบอนุญาตปฏิบัติการสอน
3.3 วิชาเอกภาษาไทย เป็นผู้มีวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีทางการศึกษา ในวิชาเอกภาษาไทย เอกการสอนภาษาไทย หรือวิชาเอกที่เกี่ยวข้องและต้องมีพื้นฐานทางวิชาชีพครู
3.4 วิชาเอกภาษาอังกฤษ ต้องเป็นผู้มีวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีทางการศึกษา ในวิชาเอก ภาษาอังกฤษ วิชาเอกการสอนภาษาอังกฤษ หรือภาษาที่เกี่ยวข้องและต้องมีพื้นฐานทางวิชาชีพครู
3.5 เป็นผู้ได้รับปริญญาตรีทางการศึกษา หรือปริญญาตรีสาขาอื่น ตามที่ ก.ค./ก.ค.ศ. กำหนด สำหรับผู้ที่มีวุฒิปริญญาตรีสาขาอื่นจะต้องมีความรู้พื้นฐานทางวิชาชีพครูตามที่ ก.ค./ก.ค.ศ. กำหนดหรือมี หนังสือรับรองคุณวุฒิที่สภามหาวิทยาลัยอนุมัติแล้ว และมีใบรายงานผลการศึกษา (Transcript) ที่สำเร็จ
การศึกษา ภายในวันที่เปิดรับสมัครว่าเป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งในวิชาเอกข้างต้น
3.6 เป็นผู้เลื่อมใสในการปกครองตามระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้มีความประสงค์จะสมัครเข้ารับการคัดเลือกบุคคลเพื่อปฏิบัติงาน ตำแหน่ง ครูอัตราจ้าง วิชาเอกภาษาไทย และวิชาเอกภาษาอังกฤษ ในโรงเรียนบางปะอิน “ราชานุเคราะห์ 1” สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาพระนครศรีอยุธยา ขอรับและยื่นใบสมัคร ณ สำนักงานกลุ่มบริหารงานบุคคล อาคาร 1 โรงเรียนบางปะอิน “ราชานุเคราะห์ 1” ตั้งแต่วันที่ 1-7 ตุลาคม 2567 เว้นวันหยุดราชการ

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page