โรงเรียนเบ็ญจะมะมหาราช รับสมัครครูอัตราจ้าง จำนวน 2 อัตรา

โรงเรียนเบ็ญจะมะมหาราช รับสมัครครูอัตราจ้าง จำนวน 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 9-11 ตุลาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศโรงเรียนเบ็ญจะมะมหาราช เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างเป็นลูกจ้างชั่วคราวรายเดือน ตำแหน่ง ครูอัตราจ้าง ปฏิบัติหน้าที่ครูผู้สอน

ตำแหน่งที่จะดำเนินการสอบคัดเลือก จำนวน 2 อัตรา
เงินเดือน 15,000 บาท

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1 ตำแหน่ง ครูอัตราจ้าง ทำหน้าที่ครูผู้สอน วิชาคณิตศาสตร์ จำนวน 1 อัตรา
(1) เป็นผู้สำเร็จการศึกษาในปริญญาตรีทางการศึกษา ศึกษาศาสตรบัณฑิต คุรุศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาคณิตศาสตร์หรือสาขาวิชาที่เกี่ยวข้องกับวิชาคณิตศาสตร์และสถิติขึ้นไป หรือทางอื่นที่ ก.ค.ศ.รับรองและกำหนดเป็นคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งข้าราชการครูและบุคลากร ทางการศึกษาและมีวิชาเอกตรงตามที่เปิดรับสมัครไม่หลังวันรับสมัครคัดเลือกวันสุดท้าย
(2) มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู ตามพระราชบัญญัติสภาครูและบุคลากรทางการศึกษา พ.ศ.2546 หรือหนังสือรับรองสิทธิหรือหนังสืออนุญาตให้ประกอบวิชาชีพทางการศึกษา โดยไม่มีใบประกอบวิชาชีพ
(3) มีความรู้ความชำนาญเฉพาะเรื่อง ตามวิชาที่ตนถนัด มีความซื่อสัตย์ สุจริต รักเด็กมีจิตรใจโอบอ้อมอารี ศรัทธาต่อวิชาชีพครู

2 ตำแหน่ง ครูอัตราจ้าง ทำหน้าที่ครูผู้สอน วิชาการงานอาชีพ จำนวน 1 อัตรา
(1) เป็นผู้สำเร็จการศึกษาในปริญญาตรีทางการศึกษา ศึกษาศาสตรบัณฑิต, คุรุศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการงานอาชีพ, สาขาวิชาคหกรรม, สาขาวิชาเกษตร, สาขาวิชาอุตสาหกรรม,สาขาวิชาธุรกิจ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง หรือทางอื่นที่ ก.ค.ศ. รับรองและกำหนดเป็น คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา และมีวิชาเอกตรงตามที่ เปิดรับสมัคร ไม่หลังวันรับสมัครคัดเลือกวันสุดท้าย
(2) มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู ตามพระราชบัญญัติสภาครูและบุคลากรทางการศึกษาพ.ศ.2546 หรือหนังสือรับรองสิทธิหรือหนังสืออนุญาตให้ประกอบวิชาชีพทางการศึกษา โดยไม่มีใบประกอบวิชาชีพ
(3) มีความรู้ความชำนาญเฉพาะเรื่อง ตามวิชาที่ตนถนัด มีความซื่อสัตย์ สุจริต รักเด็ก มีจิตรใจโอบอ้อมอารี ศรัทธาต่อวิชาชีพครู

วัน เวลา และสถานที่รับสมัครสอบคัดเลือก
ผู้ประสงค์จะสมัครสอบคัดเลือก ให้มาสมัครด้วยตนเอง และขอรับใบสมัครได้ที่ สำนักงานกลุ่ม อำนวยการและบริหารงบประมาณ ตึกเกียรติสุรนนท์ โรงเรียนเบ็ญจะมะมหาราช จังหวัดอุบลราชธานี ตั้งแต่วันที่ 9 – 11 ตุลาคม 2567 เวลา 08.30 – 16.30 น. (เว้นวันหยุดราชการ)

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page