สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตรที่ 2 รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ ช่วยปฏิบัติงานส่วนวิจัยและประเมินผล

สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตรที่ 2 รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ ช่วยปฏิบัติงานส่วนวิจัยและประเมินผล ตั้งแต่วันที่ 3-12 พฤษภาคม 2566

*****
ประกาศสำนักงานเศรษฐกิจการเกษตรที่ 2 เรื่อง การรับสมัครบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการ

ชื่อตำแหน่ง (จ้างเหมาบริการ) จำนวน 1 ตำแหน่ง ได้แก่
พนักงานจ้างเหมาบริการ ช่วยปฏิบัติงานส่วนวิจัยและประเมินผล สำนักงานเศรษฐกิจ การเกษตรที่ 2 จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้าง 10,000 บาท/เดือน

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1 วุฒิการศึกษาปริญญาตรีขึ้นไป ได้แก่ สาขาเศรษฐศาสตร์ บริหารธุรกิจ สถิติ คณิตศาสตร์ รัฐศาสตร์ รัฐประศาสนศาสตร์ และสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
2 มีความรู้ด้านคอมพิวเตอร์พื้นฐาน สามารถใช้โปรแกรม Microsoft Office (Word Excel PowerPoint) ได้เป็นอย่างดี หรือใช้โปรแกรม SPSS ได้ในระดับพอใช้
3 สามารถเขียนหนังสือราชการได้
4 มีความเข้าใจ และสามารถอ่าน เขียน พูด ภาษาอังกฤษได้ในระดับพอใช้

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
(1) กรณีสมัครด้วยตนเอง
ให้ผู้ประสงค์จะสมัครสอบขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ที่สำนักงานเศรษฐกิจ การเกษตรที่ 2 บริเวณศูนย์ราชการตำบลหัวรอ อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก ตั้งแต่วันที่ 3 พฤษภาคม 2566 ถึงวันที่ 12 พฤษภาคม 2566 ในวัน และเวลาราชการ เวลา 08.30 – 16.30 น. โดยไม่มีค่าธรรมเนียม ในการสมัคร ทั้งนี้ ให้ถือวันและเวลาที่สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตรที่ 2 ลงทะเบียนรับเอกสารเป็นวันยื่นใบสมัคร
(2) กรณีสมัครผ่านไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์
ให้ผู้ประสงค์จะสมัครสอบดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่เว็บไซต์สำนักงานเศรษฐกิจ
การเกษตรที่ 2 และจัดส่งใบสมัครพร้อมแนบเอกสารหลักฐานทางจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ [email protected] ตั้งแต่วันที่ 3 พฤษภาคม 2566 เวลา 08.30 น. ถึงวันที่ 12 พฤษภาคม 2566 เวลา 16.30 น. โดยไม่มี ค่าธรรมเนียมในการสมัคร ทั้งนี้ ให้ถือวันและเวลาที่สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตรที่ 2 ได้รับเอกสารหลักฐาน ทางจดหมายอิเล็กทรอนิกส์เป็นวันยื่นใบสมัคร โดยผู้สมัครจะต้องนำเอกสารฉบับจริงมาส่งในวันเข้ารับการคัดเลือก

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page