แขวงทางหลวงชนบทสุราษฎร์ธานี รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการ 3 อัตรา

แขวงทางหลวงชนบทสุราษฎร์ธานี รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการ 3 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 15-25 ตุลาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศแขวงทางหลวงชนบทสุราษฎร์ธานี เรื่อง รับสมัครบุคคลเข้ารับการสอบคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราวรายเดือน

ตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการ 3 อัตรา
อัตราค่าจ้างเดือนละ 11,500.- บาท

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในทุกสาขาวิชา
2. มีความรู้ความสามารถในการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ Microsoft Office (โปรแกรมExcel, Word, Powerpoint Photoshop ) ได้เป็นอย่างดี สามารถทำข่าว ประชาสัมพันธ์ ได้ (จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ)

คุณสมบัติทั่วไป
(1) มีสัญชาติไทย
(2) มีอายุไม่ต่ำกว่า 23 ปีบริบูรณ์
(3) ไม่จำกัดเพศ
(4) เป็นผู้เลื่อมใสในการปกครองระบบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็น ประมุขตามรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทยด้วยความบริสุทธิ์ใจ
(5) ไม่เป็นผู้มีกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไร้ความสามารถ หรือจิตฟั่นเฟือนไม่สมประกอบ หรือเป็นโรคตามที่กำหนดในกฎหมายว่าด้วยระเบียบ ข้าราชการพลเรือน
(6) ไม่เป็นผู้อยู่ระหว่างถูกสั่งให้พักราชการ หรือถูกสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน ตามระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยลูกจ้างประจำของส่วนราชการหรือกฎหมายอื่น
(7) ไม่เป็นผู้เคยต้องโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เพราะกระทำความผิด ทางอาญา เว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ ไม่เป็นผู้บกพร่องในศีลธรรมอันดี จนเป็นที่รังเกียจของสังคม
หมายเหตุ ผู้ที่ผ่านการเลือกสรรในวันที่ทำสัญญาจ้าง จะต้องไม่เป็นข้าราชการหรือลูกจ้าง ของส่วนราชการ พนักงานหรือลูกจ้างของหน่วยงานอื่นของรัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือ พนักงาน หรือลูกจ้างของส่วนราชการ สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และจะต้องนำ ใบรับรองแพทย์ ซึ่งออกให้ไม่เกิน 1 เดือน และแสดงว่าไม่เป็นโรคที่ต้องห้ามตามกฎ ก.พ. ว่าด้วยโรค พ.ศ. 2553 มายื่นด้วย

อัตราค่าจ้างวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาที่กำหนด อัตราค่าจ้าง 11,500.- บาท / เดือน

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครสามารถขอและยื่นใบสมัครได้ด้วยตนเองที่ แขวงทางหลวงชนบทสุราษฎร์ธานี เลขที่ 394 ม.4 ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี โทร.077-275201 ได้ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 2567 ถึงวันที่ 25 ตุลาคม 2567 ในวันและเวลาราชการ

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page