สถาบันสำรวจและควบคุมพืชเสพติด (เชียงใหม่) รับสมัครจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ

สถาบันสำรวจและควบคุมพืชเสพติด (เชียงใหม่) รับสมัครจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ ตั้งแต่วันที่ 16-22 ตุลาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดเรื่อง รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อรับการจัดจ้างเป็นจ้างเหมาบริการบุคคลธรรมดา สถาบันสำรวจและควบคุมพืชเสพติด จำนวน 1 อัตรา

ชื่อตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ (สนับสนุนงานด้านวิจัยและพัฒนาพืช เสพติดและพืชในการกำกับ ควบคุม ดูแลพิเศษของรัฐ โดยการ พัฒนาและบริหารจัดการสื่อ สนับสนุนกลไกการผลิตสื่อและการ จัดการองค์ความรู้ การบริการทางวิชาการพืชเสพติดและพืช ในการกำกับควบคุม ดูแลพิเศษของรัฐ และสนับสนุน การบริหารจัดการโครงการพัฒนาการใช้ประโยชน์พืชเสพติดและ พืชในการกำกับ ควบคุม ดูแลพิเศษของรัฐ) จำนวน 1 อัตรา
อัตราเงินเดือน 17,250 บาท

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. คุณวุฒิระดับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันขึ้นไป
2. มีทักษะการออกแบบและใช้โปรแกรมสำหรับการผลิตสื่อวิดีทัศน์ และสื่อรณรงค์ประชาสัมพันธ์ อาทิ โปรแกรม Photoshop โปรแกรม Illustrator โปรแกรม Premiere Pro หรือโปรแกรมอื่น ๆ ได้เป็นอย่างดี
3. มีทักษะในการถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอได้เป็นอย่างดี
4. มีความคิดสร้างสรรค์ และความเข้าใจแนวทางการจัดทำสื่อ
5. มีความรู้เข้าใจและทักษะแพลตฟอร์ม (Platform) ของสื่อ (Media) ในปัจจุบันตั้งแต่ Facebook, Tiktok, Instagram, Youtube และอื่น ๆ
6. มีทักษะในการใช้คอมพิวเตอร์และสามารถใช้งาน Microsoft Office สำหรับงานเอกสาร
7. มีทักษะในการติดต่อ สื่อสาร และประสานงาน
8. มีความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษในระดับที่พอสื่อสารได้
9. มีความรับผิดชอบ วุฒิภาวะ และมนุษยสัมพันธ์
10. มีความอดทนสูง และสามารถทำงานนอกสถานที่ได้
11. มีความสามารถในการดำเนินงานในกรณีเร่งด่วนได้

วัน เวลา สถานที่ยื่นใบสมัคร
ผู้ประสงค์ที่จะสมัครเข้ารับการคัดเลือก สามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบสมัครได้ ทางเว็บไซต์ของ สำนักงาน ป.ป.ส. https://www.oncb.go.th ในหัวข้อ “ข่าวรับสมัครงาน” หรือ ทางเว็บไซต์ ของสถาบันสำรวจและควบคุมพืชเสพติด (สพส.) https://www.oncb.go.th/ncsmi/Pages/default.aspx ในหัวข้อ “ข่าวสมัครงาน” และยื่นใบสมัครพร้อมเอกสารหลักฐานทั้งหมดด้วยตนเอง ณ ส่วนยุทธศาสตร์และ อำนวยการ สถาบันสำรวจและควบคุมพืชเสพติด อาคาร 1 ชั้น 1 บริเวณศูนย์ราชการจังหวัดเชียงใหม่ ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม 2567 ถึงวันที่ 22 ตุลาคม 2567 ในวันและเวลาราชการ โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมในการสมัครแต่อย่างใด สอบถามได้ที่ 0-5311-2468 หรือ 0-5311-2469 ต่อ 20003

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page