สำนักงาน ทสจ.นราธิวาส รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการ 2 อัตรา

สำนักงาน ทสจ.นราธิวาส รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการ 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 15-21 ตุลาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศจังหวัดนราธิวาส เรื่อง การรับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการ

1 เจ้าพนักงานธุรการ ระดับปฏิบัติงานจำนวน 1 อัตรา
อัตราเงินเดือน 13,920 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ผู้สมัครสอบต้องมีคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง โดยต้องได้รับคุณวุฒิใด คุณวุฒิหนึ่ง ดังต่อไปนี้
(1) ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในทุกสาขาวิชา หรือ
(2) อนุปริญญาหลักสูตร 3 ปี ต่อจากประกาศนียบัตรประโยคมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า หรือ คุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในทุกสาขาวิชา

2 เจ้าพนักงานการเงินและบัญชี ระดับปฏิบัติงาน จำนวน 1 อัตรา
อัตราเงินเดือน 13,920 บาท
ผู้สมัครสอบต้องมีคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง โดยต้องได้รับคุณวุฒิใดคุณวุฒิหนึ่ง ดังต่อไปนี้
(1) ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาการบัญชี สาขาวิชาการเงินและการธนาคาร สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ และสาขาวิชาการตลาด หรือ
(2) อนุปริญญาหลักสูตร 3 ปี ต่อจากประกาศนียบัตรประโยคมัธยมศึกษาตอนปลาย หรือเทียบเท่า หรือ คุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาการบัญชี สาขาวิชาการเงินและการธนาคาร สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ และสาขาวิชาการตลาด

จะต้องมีคุณสมบัติอย่างใดอย่างหนึ่ง ดังต่อไปนี้ ด้วย
(1) เป็นผู้เคยมีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านในจังหวัดปัตตานี จังหวัดยะลา หรือจังหวัดนราธิวาส เป็นเวลา ติดต่อกันไม่น้อยกว่า 5 ปี หรือเป็นผู้มีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านในจังหวัดดังกล่าวเป็นเวลาติดต่อกันไม่น้อยกว่า 5 ปี นับถึงวันปิดรับสมัคร
(2) เป็นผู้ซึ่งเกิดในจังหวัดปัตตานี จังหวัดยะลา หรือจังหวัดนราธิวาส
(3) เป็นผู้เคยศึกษาในสถานศึกษาที่ตั้งอยู่ในจังหวัดปัตตานี จังหวัดยะลา หรือจังหวัดนราธิวาส เป็นเวลาติดต่อกันไม่น้อยกว่า 5 ปี หรือเป็นผู้ซึ่งอยู่ในระหว่างศึกษาในสถานศึกษาที่ตั้งอยู่ในจังหวัดดังกล่าวเป็นเวลาติดต่อกันไม่น้อยกว่า 5 ปี นับถึงวันปิดรับสมัคร
(4) เป็นผู้เคยทำงานหรืออยู่ระหว่างการทำงานในจังหวัดปัตตานี จังหวัดยะลา หรือ จังหวัดนราธิวาส เป็นเวลาติดต่อกันไม่น้อยกว่า 5 ปี นับถึงวันปิดรับสมัคร โดยมีหนังสือรับรองการทำงานจากหน่วยงาน ของรัฐหรือจากนิติบุคคลที่ผู้นั้นเคยทำงานหรือทำงานอยู่ด้วย
(5) เป็นผู้เคยศึกษาหรืออยู่ระหว่างศึกษาในสถานศึกษา และเคยทำงานหรืออยู่ระหว่างการ ทำงานในจังหวัดปัตตานี จังหวัดยะลา หรือจังหวัดนราธิวาส รวมกันแล้วไม่น้อยกว่า 5 ปี นับถึงวันปิดรับสมัคร

วัน เวลา และสถานที่รับสมัครสอบ
ให้ผู้ประสงค์จะสมัครสอบขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ ส่วนอำนวยการ สำนักงาน ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดนราธิวาส ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดนราธิวาส แห่งที่ 2 ตำบลลำภู อำเภอเมืองนราธิวาส จังหวัดนราธิวาส ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 2567 ถึงวันที่ 21 ตุลาคม 2567 เวลา 08.30 น. – 16.30 น. ในวัน และเวลาราชการ

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page