ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดนครศรีธรรมราช รับสมัครตำแหน่งนักจิตวิทยาหรือนักสังคมสงเคราะห์

ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดนครศรีธรรมราช รับสมัครตำแหน่งนักจิตวิทยาหรือนักสังคมสงเคราะห์ ตั้งแต่วันที่ 11-22 ตุลาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานประจำศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดนครศรีธรรมราช เรื่อง การรับสมัครจ้างเหมาบริการรายบุคคล ตำแหน่ง นักจิตวิทยาหรือนักสังคมสงเคราะห์ โครงการ “พัฒนาระบบการให้คำปรึกษาด้านจิตสังคมในคดียาเสพติดและคดีอื่นที่เกี่ยวข้องในระบบศาล” ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568

ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร
เจ้าหน้าที่จ้างเหมาบริการรายบุคคล ปฏิบัติงานคลินิกให้คำปรึกษาด้านจิตสังคมประจำศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดนครศรีธรรมราช ตำแหน่ง นักจิตวิทยาหรือนักสังคมสงเคราะห์ จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้างเดือนละ 15,000 บาท (หนึ่งหมื่นห้าพันบาทถ้วน)

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
(1) ตำแหน่งนักจิตวิทยา ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่งหรือหลายสาขาวิชาทางจิตวิทยา ทางจิตวิทยาคลินิก
(2) ตำแหน่งนักสังคมสงเคราะห์ ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาใดวิชาหนึ่งทางจิตวิทยา สาขาวิชาสังคมสงเคราะห์ สาขาวิชาสังคมสงเคราะห์ศาสตร์และพฤติกรรมศาสตร์

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้สมัครขอรับใบเสนอราคาได้ที่กลุ่มงานคลัง สำนักงานประจำศาลเยาวชนและ ครอบครัวจังหวัดนครศรีธรรมราชหรือสามารถดาวน์โหลดใบเสนอราคาจ้างเหมารายบุคคลได้ที่เว็บไซต์ https://nstjc.coj.go.th. โดยยื่นใบเสนอราคาพร้อมหลักฐานการสมัครด้วยตนเองได้ที่กลุ่มงานคลัง สำนักงานประจำศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดนครศรีธรรมราช ในวันและเวลาราชการ ตั้งแต่วันที่ 11 ตุลาคม 2567 ถึงวันที่ 22 ตุลาคม 2567

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page