สำนักงาน ทสจ.ขอนแก่น รับสมัครลูกจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป

สำนักงาน ทสจ.ขอนแก่น รับสมัครลูกจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป ตั้งแต่วันที่ 15-21 ตุลาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศจังหวัดขอนแก่น เรื่อง รับสมัครลูกจ้างเหมาบริการ โครงการจัดที่ดินทำกินให้ชุมชนตามนโยบายรัฐบาลจังหวัดขอนแก่น (คทช.จังหวัดขอนแก่น)

1. ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป จำนวน 1 อัตรา
อัตราเงินเดือน 15,000 บาท

2. คุณสมบัติทั่วไปและคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
คุณสมบัติทั่วไป
=> มีสัญชาติไทย
=> มีอายุไม่ต่ำกว่า 18 ปี
=> เพศหญิง/ชาย (ชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหาร)
=> ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
=> ไม่เป็นผู้มีกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไร้ความสามารถ หรือจิตฟั่นเฟือนไม่สมประกอบ หรือเป็นโรคตามที่กำหนดไว้ในกฎหมายว่าด้วยระเบียบ ข้าราชการพลเรือน
=> ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง กรรมการพรรคการเมือง หรือเจ้าหน้าที่ในพรรคการเมือง
=> ไม่เป็นผู้เคยต้องรับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุกเพราะกระทำความผิด ทางอาญา เว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุ โทษ
=> ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออก หรือไล่ออกจากราชการ รัฐวิสาหกิจ หรือ หน่วยงานอื่นของรัฐ
=> ไม่เป็นข้าราชการหรือลูกจ้างของส่วนราชการ พนักงาน หรือลูกจ้างของหน่วยงาน อื่นของรัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือพนักงานหรือลูกจ้างของราชการส่วนท้องถิ่น คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
=> สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรีหรือเทียบเท่า ในสาขาวิชาใดวิชาหนึ่ง ทางภูมิศาสตร์และสารสนเทศ และภูมิศาสตร์สนเทศ ทางภูมิศาสตร์สนเทศศาสตร์

ผู้ประสงค์จะสมัคร สามารถยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่สำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดขอนแก่น ส่วนทรัพยากรธรรมชาติ ชั้น 1 ถนนศูนย์ราชการ อำเภอเมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น โทร 043-237971 เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 15 – 21 ตุลาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 08.30 – 16.30 น. ในวันและเวลาราชการ โดยผู้สมัครสอบไม่เสียค่าสมัครแต่อย่างใด

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page