วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สุราษฎร์ธานี รับสมัครจ้างเหมาบริการ 4 อัตรา

วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สุราษฎร์ธานี รับสมัครจ้างเหมาบริการ 4 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 9-18 ตุลาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สุราษฎร์ธานี เรื่อง รับสมัครจ้างเหมาบริการ (บุคคลธรรมดา) สำหรับปฏิบัติงานประจำงานต่างๆ จำนวน 4 งาน

1. รายละเอียดงานที่จ้างเหมาบริการ (บุคคลธรรมดา) คุณสมบัติ อัตราจ้าง

1.1 งานธุรการ จำนวน 1 คน
รายละเอียดคุณสมบัติ
ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง คุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาพาณิชยกรรม บริหารธุรกิจ คอมพิวเตอร์ หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ทุกสาขาวิชา
อัตราค่าจ้าง 11,500.-บาท

1.2 งานการเงินบัญชี จำนวน 1 คน
รายละเอียดคุณสมบัติ
วุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ในสาขาวิชาบัญชี พาณิยชการเลขานุการ ในสาขาวิชาพาณิชยการ บริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป โดยต้องศึกษาวิชาบัญชีไม่น้อยกว่า 15 หน่วยกิต หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้
อัตราค่าจ้าง 11,500.-บาท

1.3 งานขับรถยนต์ จำนวน 1 คน
รายละเอียดคุณสมบัติ
สำเร็จการศึกษาไม่น้อยกว่าระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น หรือเทียบเท่า ได้รับใบอนุญาติขับขี่ รถยนต์ทุกประเภท และมีใบขับขี่ประเภทที่ 2 มีประสบการณ์ในการขับรถยนต์มาแล้วไม่น้อยกว่า 2 ปี มีความรู้เกี่ยวกับพระราชบัญญัติจราจรทางบก และกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์ มีความรู้พื้นฐานด้าน เครื่องยนต์ การบำรุงรักษา ทำความสะอาดรถยนต์ สามารถขับรถยนต์เกียร์ธรรมดา และเกียร์อัตโนมัติได้เป็น อย่างดี สุขภาพร่างกายแข็งแรง ไม่เป็นโรคต้องห้ามหรือเป็นอุปสรรคต่อการปฏิบัติงาน เช่น ความดันโลหิต ตาบอดสี โรคหัวใจโรคลมชัก หรือโรคต้องห้ามตามพระราชบัญญัติจราจรทางบก เป็นต้น
อัตราค่าจ้าง 10,000.-บาท

1.4 งานทำความสะอาด จำนวน 1 คน
รายละเอียดคุณสมบัติ
สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าชั้นประถมศึกษาภาคบังคับ หรือมีประสบการณ์และผลงานในการรับจ้างเหมาบริการทำความสะอาอย่างน้อย 2 ปี
อัตราค่าจ้าง 10,000.-บาท

วัน เวลา และสถานที่รับสมัครสอบคัดเลือก
ผู้ประสงค์จะสมัครสอบคัดเลือก ขอและยื่นใบสมัครได้ที่กลุ่มงานทรัพยากรบุคคล ด้านบริหาร และยุทธศาสตร์ วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนีสุราษฎร์ธานี ระหว่างวันที่ 9-18 ตุลาคม 2567 เวลา 08.30 ถึง 16.30 น. ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบภายในวันที่ 22 ตุลาคม 2567 ณ กลุ่มงานทรัพยากรบุคคล ด้านบริหารและยุทธศาสตร์ วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สุราษฎร์ธานี และทางเว็บไซต์ของวิทยาลัย ฯ http://www.bcnsurat.ac.th

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page