โรงเรียนไพศาลีพิทยา รับสมัครครูอัตราจ้าง จำนวน 2 อัตรา

โรงเรียนไพศาลีพิทยา รับสมัครครูอัตราจ้าง จำนวน 2 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 16 ตุลาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศโรงเรียนไพศาลีพิทยา เรื่อง การรับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อเป็นลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่ง ครูอัตราจ้าง ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568

ตำแหน่ง ครูอัตราจ้าง จำนวน 2 อัตรา
– กลุ่มวิชา ศิลปศึกษา จำนวน 1 อัตรา
– กลุ่มวิชา ภาษาเกาหลี จำนวน 1 อัตรา
วุฒิปริญญาตรีทางการศึกษา
อัตราเงินเดือน 10,000 บาท (หนึ่งหมื่นบาทถ้วน)

2. คุณสมบัติของผู้สมัครสอบคัดเลือก
2.1 ผู้สมัครคัดเลือกต้องมีคุณสมบัติทั่วไปตามมาตรา 30 แห่งพระราชบัญญัติระเบียบ ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา พ.ศ.2547 และที่แก้ไขเพิ่มเติม ดังนี้
(1) มีสัญชาติไทย
(2) มีอายุไม่ต่ำกว่า 21 ปีบริบูรณ์
(3) เป็นผู้เสื่อมใสในการปกครองระบบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขตามรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย
กำหนดไว้ในกฎ ก.ค.ศ.
(4) ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง สมาชิกสภาท้องถิ่น หรือผู้บริหารท้องถิ่น
(5) ไม่เป็นคนไร้ความสามารถ หรือจิตฟั่นเฟือนไม่สมประกอบหรือเป็นโรคตามที่
(6) ไม่เป็นผู้อยู่ในระหว่างถูกสั่งพักราชการ ถูกสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อนตาม พระราชบัญญัติหรือตามกฎหมายอื่น หรือถูกสั่งพัก หรือถูกถอนใบอนุญาตประกอบวิชาชีพตามหลักเกณฑ์ ที่กำหนดในกฎหมายองค์กรวิชาชีพนั้น ๆ
(7) ไม่เป็นผู้บกพร่องในศีลธรรมอันดีสำหรับการเป็นผู้ประกอบวิชาชีพครูและบุคลากรทางการศึกษา
(8) ไม่เป็นกรรมการบริหารพรรคการเมืองหรือเจ้าหน้าที่ในพรรคการเมือง
(9) ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
(10) ไม่เป็นผู้เคย…
(10) ไม่เป็นผู้เคยต้องโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เพราะกระทำความผิดทางอาญาเว้นแต่โทษ สำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความความผิดลหุโทษ
(11) ไม่เป็นผู้ถูกลงโทษให้ออก ปลดออก หรือไล่ออกจากรัฐวิสาหกิจ หรือ หน่วยงานอื่นของรัฐหรือองค์การระหว่างประเทศ
(12) ไม่เป็นผู้ถูกลงโทษให้ออก ปลดออก หรือไล่ออก เพราะกระทำผิดตามวินัยตาม พระราชบัญญัตินี้หรือตามกฎหมายอื่น
(13) ไม่เป็นผู้เคยกระทำการทุจริตในการสอบเข้ารับราชการหรือเข้าปฏิบัติงานในหน่วยงานของรัฐ

2.2 เป็นผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีทางการศึกษาหรือปริญญาอื่นที่ ก.ค.ศ. รับรองเป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง ครูอัตราจ้าง ตามกลุ่มวิชา หรือทาง หรือสาขาวิชาเอกที่ประกาศ รับสมัคร ทั้งนี้ ผู้สำเร็จการศึกษาต้องได้รับการอนุมัติจากผู้มีอำนาจอนุมัติไม่หลังวันรับสมัครคัดเลือกวันสุดท้าย
กรณีที่ผู้สมัครนำหลักฐานการศึกษามาใช้สมัครเข้ารับการคัดเลือก ซึ่งหลักฐานการศึกษาดังกล่าวมิได้ระบุสาขาวิชา หรือโปรแกรมวิชา หรือแขนงวิชา หรือวิชาเอกที่ศึกษาไว้ให้ผู้ดำเนินการ คัดเลือก พิจารณาและดำเนินการนับหน่วยกิตรายวิชาที่ศึกษา ที่ตรงกับประเภทวิชา หรือกลุ่มวิชา หรือทาง หรือสาขาวิชาเอกที่ประกาศรับสมัครจากใบรายงานผลการศึกษา หรือระเบียนแสดงผลการศึกษา (Transcript) ตามแนวปฏิบัติการนับหน่วยกิต ตามหลักเกณฑ์และวิธีการที่ ก.ค.ศ.กำหนด ตามหนังสือสำนักงาน ก.ค.ศ. ที่ ศธ 0206.6/ว 13 ลงวันที่ 24 พฤษภาคม 2564 และตามแนวทางการพิจารณาคุณวุฒิในการสมัคร ตาม หนังสือสำนักงาน ก.ค.ศ. ด่วนที่สุด ที่ ศธ 0206.6/316 ลงวันที่ 28 พฤษภาคม 2564
กรณีผู้สมัครเข้ารับการคัดเลือกซึ่งสำเร็จการศึกษาจากต่างประเทศ ให้บุคคล ดังกล่าวดำเนินการตามหนังสือสำนักงาน ก.ค.ศ. ที่ ศธ 0206.6/ว 3 ลงวันที่ 5 มีนาคม 2563
2.3 เป็นผู้มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือใบอนุญาตปฏิบัติหน้าที่ครู หรือหนังสือ รับรองความรู้ตามมาตรฐานวิชาชีพ หนังสือรับรองการขอรับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพทางการศึกษา ไม่หลัง วันรับสมัครคัดเลือกวันสุดท้ายและยังไม่หมดอายุ และในวันทำสัญญาจ้าง ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือ หลักฐานที่คุรุสภาออกให้สำหรับปฏิบัติหน้าที่ครู ต้องยังไม่หมดอายุ
2.4 ไม่เป็นพระภิกษุ สามเณร ตามคำสั่งมหาเถรสมาคม ที่ 1/2564 เรื่อง กรณี พระภิกษุสามเณรเรียนวิชา หรือสอบแข่งขัน หรือสอบคัดเลือกอย่างคฤหัสถ์ สั่ง ณ วันที่ 28 กันยายน 2564

การรับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัครด้วยตนเองที่ห้องอำนวยการ โรงเรียนไพศาลีพิทยา อำเภอไพศาลี จังหวัดนครสวรรค์ ตั้งแต่วันที่ 7-16 ตุลาคม พ.ศ.2567 เวลา 09.00 – 16.00 น. (เว้นวันหยุดราชการ)

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page