สำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดจันทบุรี รับสมัครลูกจ้างปฏิบัติงาน ตำแหน่งผู้ช่วยพนักงานบริการยานพาหนะ

สำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดจันทบุรี รับสมัครลูกจ้างปฏิบัติงาน ตำแหน่งผู้ช่วยพนักงานบริการยานพาหนะ ตั้งแต่วันที่ 10-18 ตุลาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร เรื่อง ประกาศรับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเป็นลูกจ้างปฏิบัติงานในตำแหน่งผู้ช่วยพนักงานบริการยานพาหนะ สังกัด สำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดจันทบุรี

ตำแหน่ง ผู้ช่วยพนักงานบริการยานพาหนะ สังกัดสำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดจันทบุรี จำนวน 1 อัตรา

1. คุณสมบัติของผู้สมัคร
1.1 คุณสมบัติทั่วไป ผู้มีสิทธิสมัครสอบจะต้องมีคุณสมบัติ ดังนี้
1.1.1 เพศชายและสัญชาติไทย
1.1.2 อายุตั้งแต่ 25-35 ปีบริบูรณ์ (นับถึงวันที่สมัคร)
1.1.3 เป็นผู้เลื่อมใสในการปกครองตามรัฐธรรมนูญด้วยความบริสุทธิ์ใจ
1.1.4 เป็นผู้ที่มีสุขภาพอนามัยสมบูรณ์
1.1.5 ไม่เป็นคนไร้ความสามารถ คนเสมือนไร้ความสามารถ คนวิกลจริต หรือจิต ฟัน เฟือนไม่สมประกอบ ทั้งไม่เป็นโรคเรื้อน วัณโรคในระยะอันตราย โรคเท้าช้างในระยะที่ปรากฏอาการ เป็นที่ รังเกียจแก่สังคม ไม่เป็นผู้เสพยาเสพติดให้โทษทุกชนิด (ยกเว้น ได้พ้นสภาพการใช้ยาเสพติดโดยได้รับ การรับรอง จากแพทย์ หรือได้ผ่านการบำบัดรักษาของราชการ หรือสถานบำบัดที่ได้รับรองจากทางราชการ) โรคพิษสุรา เรื้อรัง โรคเลือดทุกชนิด โรคหัวใจซึ่งแพทย์วินิจฉัยแล้วว่าไม่สามารถปฏิบัติงานได้ และโรคติดต่อ อื่น ๆ ที่ร้ายแรง อันเป็นอุปสรรคในการปฏิบัติงาน
1.1.6 ไม่เป็นผู้บกพร่องในศีลธรรมอันดี
1.1.7 ไม่เป็นผู้มีหนี้สินล้นพ้นตัว
1.1.8 ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษต้องออกจากงานของธนาคาร หรือออกจากราชการหรือ ออกจากองค์กรของรัฐบาล หรือสถาบันอื่น
1.1.9 ไม่เคยได้รับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาท หรือความผิดลหุโทษ หรือพ้นโทษแล้วเกินห้าปี
1.1.10 ไม่เคยทุจริตในการสอบเข้าทำงานกับ ธ.ก.ส. หรือส่วนงานราชการ หรือองค์กร ของรัฐบาล หรือ สถาบันอื่น มาก่อน

1.2 คุณสมบัติเฉพาะ
1.2.1 สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าชั้นประโยคมัธยมศึกษาตอนต้น (ม.3) หรือเทียบเท่า จากสถาบันการศึกษาที่ ก.พ. รับรอง นับถึงวันที่สิ้นสุดวันรับสมัคร
1.2.2 ต้องมีใบอนุญาตขับรถยนต์ส่วนบุคคลมาแล้วไม่น้อยกว่า 3 ปี หรือประเภทสาธารณะ หรือประเภทขนส่งทางบก มาแล้วไม่น้อยกว่า 1 ปี นับถึงวันที่สิ้นสุดการรับสมัคร
1.2.3 ต้องมีชื่อในทะเบียนบ้านที่อยู่ในเขตท้องที่การดำเนินงานของ สำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดจันทบุรี ไม่น้อยกว่า 1 ปี นับถึง วันที่สิ้นสุดการรับสมัคร

2. อัตราเงินเดือน ให้ได้รับเงินเดือนตามมาตรฐานสิทธิประโยชน์ของลูกจ้างกลุ่มงานบริการ ระดับมาตรฐาน กลุ่ม บ.2 เดือนละ 11,100 บาท (หนึ่งหมื่นหนึ่งพันหนึ่งร้อยบาทถ้วน) รวมอัตราเงินเพิ่มค่าครอง ชีพชั่วคราว เดือนละ 1,185 บาท (หนึ่งพันหนึ่งร้อยแปดสิบห้าบาทถ้วน) รวมเป็นเงินเดือนละ 12,285 บาท (หนึ่งหมื่นสองพันพันสองร้อยแปดสิบห้าบาทถ้วน)

การสมัคร สมัครด้วยตนเองได้ที่ สำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดจันทบุรี ระหว่างวันที่ 10-18 ตุลาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 08.30 – 15.30 น. (เว้นวันหยุดธนาคาร)

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page