สำนักงานการตรวจดินแผ่นดินภูมิภาค 13 (จังหวัดสุราษฎร์ธานี) รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งพนักงานขับรถยนต์

สำนักงานการตรวจดินแผ่นดินภูมิภาค 13 (จังหวัดสุราษฎร์ธานี) รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งพนักงานขับรถยนต์ ตั้งแต่ 15 พฤษภาคม – 6 มิถุนายน 2566

******
ประกาศสำนักงานการตรวจดินแผ่นดินภูมิภาค 13 (จังหวัดสุราษฎร์ธานี) เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเป็นลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งพนักงานขับรถยนต์

ตำแหน่ง พนักงานขับรถยนต์ (ลูกจ้างชั่วคราว)
ปฏิบัติราชการประจำที่สำนักตรวจเงิน แผ่นดินจังหวัดสุราษฎร์ธานี จำนวน 1 อัตรา

3. คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งพนักงานขับรถยนต์
(3.1) เป็นเพศชาย
(3.2) ได้รับวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าชั้นประโยคมัธยมศึกษาปีที่ 3 หรือเทียบเท่า
(3.3) มีความรู้ความสามารถและประสบการณ์ในการขับรถยนต์เป็นอย่างดี มีความรู้ ความเข้าใจในการบำรุงรักษา ทำความสะอาดรถยนต์ และแก้ไขขัดข้องเล็ก ๆ น้อย ๆ ในการใช้รถยนต์
(3.4) มีใบอนุญาตขับรถยนต์ตามกฎหมาย
(3.5) ต้องพ้นจากการรับราชการทหารตามกฎหมายว่าด้วยการรับราชการทหาร

อัตราค่าจ้าง/ค่าตอบแทน
อัตราค่าจ้างเดือนละ 9,400.00 บาท
และเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราวเดือนละ 2,000.00 บาท ตามระเบียบคณะกรรมการตรวจเงินแผ่นดินว่าด้วยการเบิกจ่ายเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราว ของข้าราชการและลูกจ้างสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2558 โดยผู้ที่ได้รับการบรรจุ จะต้องถูกหักค่าจ้างเป็นเงินสมทบนำส่งกองทุนประกันสังคมร้อยละ 5 ของเงินค่าจ้างตามพระราชบัญญัติ ประกันสังคม พ.ศ. 2533 และที่แก้ไขเพิ่มเติม
ทั้งนี้ ลูกจ้างชั่วคราวของสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินที่ได้รับการจ้างหรือบรรจุใหม่ เมื่อปฏิบัติงานพ้นหกเดือนนับแต่วันที่มีคำสั่งจ้างในปีงบประมาณแรกเป็นต้นไป ตำแหน่งพนักงานขับรถยนต์จะได้ รับเงินค่าตอบแทนพิเศษ เดือนละ 4,000.00 บาท เมื่อได้ปฏิบัติตามระเบียบคณะกรรมการตรวจเงินแผ่นดิน ว่าด้วยเงินค่าตอบแทนพิเศษของลูกจ้างสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2557

การรับสมัครสอบ วัน เวลา และสถานที่รับสมัครสอบคัดเลือก
ให้ผู้ประสงค์จะสมัครสอบขอและยื่นใบสมัครสอบด้วยตนเอง สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินภูมิภาคที่ 13 (จังหวัดสุราษฎร์ธานี) งานธุรการ ชั้น 2 ถนนสุราษฎร์ – นาสาร ตำบลขุนทะเล อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี จังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม 2566 ถึงวันที่ 6 มิถุนายน 2566 ติดต่อสอบถาม รายละเอียดได้ที่โทรศัพท์หมายเลข 0 7727 8909 ในวันและเวลาราชการ

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page