สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาน่าน รับสมัครพนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน สาขาจิตวิทยาและการแนะแนว

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาน่าน รับสมัครพนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน สาขาจิตวิทยาและการแนะแนว ตั้งแต่ 25 ตุลาคม – 4 พฤศจิกายน 2567

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาน่าน เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาน่าน

ชื่อตำแหน่ง ครูผู้สอน
โรงเรียนท่าวังผาพิทยาคม จำนวน 1 อัตรา
วิชาเอก/กลุ่มสาระ จิตวิทยาและการแนะแนว
อัตราค่าตอบแทนรายเดือน 18,000 บาท

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1 เป็นผู้มีคุณสมบัติทั่วไปตามมาตรา 30 แห่งพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการ ครูและบุคลากรทางการศึกษา พ.ศ. 2547 และที่แก้ไขเพิ่มเติม
2 ผู้สมัครต้องเป็นผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิชาเอกจิตวิทยาการปรึกษา จิตวิทยาการแนะแนว จิตวิทยาการศึกษาและแนะแนว จิตวิทยาการปรึกษาและแนะแนว จิตวิทยา จิตวิทยาสังคม จิตวิทยาการให้บริการแนะแนว จิตวิทยาชุมชน จิตวิทยาองค์การและการแนะแนว จิตวิทยาการศึกษา จิตวิทยาและ การแนะแนว – การวัดผลการศึกษา จิตวิทยาและการแนะแนว – การศึกษานอกระบบ จิตวิทยาและการแนะแนว – บรรณารักษ์ศาสตร์ จิตวิทยาการบริการปรึกษาและแนะแนว จิตวิทยาคลินิกและชุมชน จิตวิทยาพฤติกรรมศาสตร์และ สังคมศาสตร์ ภาษาฝรั่งเศสและจิตวิทยาการปรึกษาและแนะแนว การแนะแนวจิตวิทยาอุตสาหกรรมและองค์การ หรือมีคุณวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีทางการศึกษา หรือทางอื่นที่ ก.ค.ศ. รับรอง และตรงตามวิชาเอกที่เปิดรับสมัคร
3 มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือใบอนุญาตประกอบการสอนของคุรุสภา

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ให้ผู้ประสงค์จะรับสมัครเข้ารับการเลือกสรร ขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษน่าน ระหว่างวันที่ ระหว่างวันที่ 25 ตุลาคม – 4 พฤศจิกายน 2567 ตั้งแต่เวลา 08.30 น. – 16.30 น. (ในวันและเวลาราชการ)

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page