ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดอำนาจเจริญ รับสมัครนักจิตวิทยาหรือนักสังคมสงเคราะห์

ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดอำนาจเจริญ รับสมัครนักจิตวิทยาหรือนักสังคมสงเคราะห์ ตั้งแต่วันที่ 15-31 ตุลาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศสำนักงานประจำศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดอำนาจเจริญ เรื่อง การรับสมัครบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการ โครงการพัฒนาระบบการให้คำปรึกษาด้านจิตสังคมในคดียาเสพติดและคดีอื่นที่เกี่ยวข้องในระบบศาล

ตำแหน่ง นักจิตวิทยาหรือนักสังคมสงเคราะห์ 1 อัตรา
อัตราค่าจ้าง 15,000 บาท (หนึ่งหมื่นห้าพันบาทถ้วน)

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
(1) ตำแหน่งนักจิตวิทยา ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่งหรือหลายสาขาวิชาทางจิตวิทยา ทางจิตวิทยาคลินิก
(2) ตำแหน่งนักสังคมสงเคราะห์ ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่งทางจิตวิทยา สาขาวิชาสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ สาขาวิชาสังคมสงเคราะห์ศาสตร์และพฤติกรรมศาสตร์

ผู้สมัครขอรับใบสมัครได้ที่กลุ่มงานช่วยอำนวยการ สำนักงานประจำศาลเยาวชนและ ครอบครัวจังหวัดอำนาจเจริญ หมายเลขโทรศัพท์ 0 4552 3106 ต่อ 102 หรือสามารถดาวน์โหลด แบบฟอร์มใบสมัครได้ที่เว็บไซต์ https://uncjc.coj.go.th โดยยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ณ กลุ่มงานช่วยอำนวยการ ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดอำนาจเจริญ (ในวันและเวลาราชการ) หรือยื่นส่งทาง e-mail : [email protected] (เอกสาร PDF) ตั้งแต่วันอังคารที่ 15 ตุลาคม 2567 ถึงวันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม 2567 (กรณียื่นใบสมัครพร้อมหลักฐานทาง e-mail ในวันสอบคัดเลือกผู้สมัครต้องนำใบสมัครฉบับจริง
มายื่นในวันสอบคัดเลือกด้วย)

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page