ศาลจังหวัดเพชรบุรี รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ 2 อัตรา

ศาลจังหวัดเพชรบุรี รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 10-30 ตุลาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศสำนักอำนวยการประจำศาลจังหวัดเพชรบุรี เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการ โครงการ “พัฒนาระบบ การให้คำปรึกษาด้านจิตสังคมในคดียาเสพติดและคดีอื่นที่เกี่ยวข้องในระบบศาล” ประจำปี
งบประมาณ พ.ศ. 2568 ตำแหน่ง นักจิตวิทยาหรือนักสังคมสงเคราะห์

ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร
เจ้าหน้าที่จ้างเหมาบริการปฏิบัติงานคลินิกให้คำปรึกษาด้านจิตสังคมประจำศาลจังหวัดเพชรบุรี
ตำแหน่ง นักจิตวิทยา จำนวน 2 อัตรา หรือตำแหน่งนักจิตวิทยา 1 อัตรา นักสังคมสงเคราะห์ 1 อัตรา
อัตราค่าจ้างเดือนละ 15,000 บาท (หนึ่งหมื่นห้าพันบาทถ้วน)

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง (ตามประกาศฯ ข้อ 4.2)
1. ตำแหน่งนักจิตวิทยา ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาใดหนึ่งหรือหลายสาขาวิชาทางจิตวิทยา หรือทางวิทยาคลินิก
2. ตำแหน่งนักสังคมสงเคราะห์ ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาใดวิชาหนึ่งทางจิตวิทยา สาขาวิชาสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ สาขาวิชาสังคมสงเคราะห์ศาสตร์และพฤติกรรมศาสตร์

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครสามารถดาวน์โหลดใบสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการเพื่อสนับสนุนการดำเนินงานให้คำปรึกษาด้านจิตสังคมในคดียาเสพติดและคดีอื่นที่เกี่ยวข้องในระบบศาล ได้ที่เว็บไซต์ศาลจังหวัดเพชรบุรี www.pcrc.coj.go.th และยื่นใบสมัครพร้อมหลักฐานการสมัครได้ที่ ส่วนช่วยอำนวยการ ศาลจังหวัดเพชรบุรี ชั้น 1 ตำบลคลองกระแชง อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี หรือสแกนใบสมัครพร้อมเอกสารแนบผ่านทาง e-mail : [email protected] ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 10 ถึง วันพุธที่ 30 ตุลาคม 2567 ในวันและเวลาราชการ กรณีสมัครผ่านทาง e-mail ให้ยื่นใบสมัครพร้อมเอกสารฉบับจริงในวันสอบสัมภาษณ์

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page