การประปาส่วนภูมิภาคสาขาศรีสะเกษ รับสมัครเจ้าหน้าที่จ้างเหมาด้านงานผลิตน้ำ

การประปาส่วนภูมิภาคสาขาศรีสะเกษ รับสมัครเจ้าหน้าที่จ้างเหมาด้านงานผลิตน้ำ ตั้งแต่วันที่ 15-25 ตุลาคม 2567

รายละเอียด
ประกาศการประปาส่วนภูมิภาคสาขาศรีสะเกษ เรื่อง รับสมัครบุคคล ตำแหน่งเจ้าหน้าที่จ้างเหมาด้านงานผลิตน้ำ (หน่วยบริการทุ่งไชย)

ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่จ้างเหมาด้านงานผลิตน้ำ
สังกัดงานผลิต กปภ.สาขาศรีสะเกษ จำนวน 1 อัตรา

2. คุณสมบัติของผู้ปฏิบัติงาน
2.1 เพศชาย อายุ 25 ปีไม่เกิน 40 ปี (ณ วันที่สมัคร) คุณวุฒิการศึกษา ปวช. ปวส. สาขาช่างไฟฟ้า, ช่างเครื่องกล ช่างเชื่อม, ช่างยนต์ และช่างอิเล็กทรอนิกส์
2.2 ภูมิลำเนา ต้องมีภูมิลำเนาในพื้นที่ จ.ศรีสะเกษ
2.3 สามารถขับรถจักรยานยนต์ได้ พร้อมมีใบขับขี่จักรยานยนต์
2.4 เป็นผู้มีสุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง ไม่เป็นโรคพิษสุราเรื้อรังหรือโรคที่ร้ายแรง หรือสังคม รังเกียจ และเป็นอุปสรรคต่อ การปฏิบัติงาน ไม่ติดยาเสพติดให้โทษ ไม่มีประวัติหรือได้รับโทษเกี่ยวกับยาเสพ ติดให้โทษ หรือหากการประปาส่วนภูมิภาคสาขาศรีสะเกษ รู้หรือทราบภายหลัง การประปาส่วนภูมิภาคสาขา ศรีสะเกษ ขอสงวนสิทธิ์เลิกจ้างได้
2.5 ไม่เป็นผู้ที่เคยถูกลงโทษทางวินัยถึงออกจากราชการ ออกจากงานหรือไม่เป็นผู้ที่ อยู่ใน ระหว่างถูกพักราชการ ถูกพักงาน ถูกสั่งให้ออกจากราชการหรือออกจาก งานไว้ก่อน จากหน่วยงานของรัฐหรือ รัฐวิสาหกิจ
2.6 เป็นผู้มีความประพฤติเรียบร้อยเหมาะสม ไม่บกพร่องในศีลธรรมอันดี
2.7 ไม่เป็นผู้มีหนี้สินล้นพ้นตัว
2.8 ต้องเป็นผู้มีบุคลิกภาพ และมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ที่ปฏิบัติ มีความ อดทนสูง สามารถทำงานภายใต้ความกดดันได้ และมีความเสียสละต่อหน่วยงาน

กำหนดการรับสมัคร เปิดรับสมัคร ณ สำนักงาน กปภ.สาขาศรีสะเกษ (งานผลิต) ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 2567– 25 ตุลาคม 2567 ในวันและเวลาราชการ (เปิดทำการเวลา 08.30 – 16.30 น. (หยุดทำการเสาร์-อาทิตย์) โทร.045-611475

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page