โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 3 อัตรา

โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 3 อัตรา ตั้งแต่ 28 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายน 2567

รายละเอียด
ประกาศจังหวัดนครราชสีมา เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป

1 เภสัชกร จำนวน 2 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน
– 20,540 บาท (สำหรับคุณวุฒิปริญญาตรีที่มีหลักสูตรกำหนดระยะเวลาศึกษา ไม่น้อยกว่า 5 ปี ต่อจากวุฒิประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลายเฉพาะปริญญาที่ ก.พ. กำหนดให้ ได้รับเงินเดือนตามหลักสูตร 5 ปี)
– 22,750 บาท (สำหรับคุณวุฒิปริญญาเภสัชศาสตรบัณฑิต (หลักสูตร 6 ปี))
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาเภสัชศาสตร์ และ ได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขาเภสัชกรรมชั้นหนึ่ง หรือได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพ

2 ช่างทันตกรรม จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน
– 11,280 บาท (สำหรับวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือประกาศนียบัตร ที่มีหลักสูตรกำหนดระยะเวลาการศึกษาไม่น้อยกว่า 1 ปี ต่อจากวุฒิประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลาย หรือไม่น้อยกว่า 3 ปี ต่อจากวุฒิชประกาศนียบัตร มัธยมศึกษาตอนต้น หรือเทียบเท่า)
– 13,010 บาท (สำหรับวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค (ปวท.) ประกาศนียบัตรวิชาการศึกษาขั้นสูง (ป.กศ.สูง) และอนุปริญญา หรือ ประกาศนียบัตรของส่วนราชการต่าง ๆ ที่มีหลักสูตรกำหนดระยะเวลาการศึกษาไม่น้อยกว่า 2 ปี ต่อจากวุฒิประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลาย หรือไม่น้อยกว่า 4 ปี ต่อจากวุฒิประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนต้น หรือเทียบเท่า)
– 13,800 บาท (สำหรับวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรืออนุปริญญา หรือ ประกาศนียบัตรของส่วนราชการต่าง ๆ ที่มีหลักสูตร กำหนดระยะเวลาการศึกษาไว้ไม่น้อยกว่า 3 ปีต่อจากวุฒิประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลาย)
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ในสาขาศิลปกรรม ทางช่างทันตกรรม หรือ
2. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาช่างทันตกรรม ในสาขาวิชาสาธารณสุขศาสตร์ ทางช่างทันตกรรมซึ่ง ศึกษาต่อจากมัธยมศึกษาตอนปลายหรือศึกษาต่อประกาศนียบัตรวิชาชีพ หรือ
3. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) ในสาขาวิชาช่างทันตกรรม

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ให้ผู้ประสงค์จะสมัครต้องกรอกรายละเอียดในใบสมัครให้เรียบร้อยและยื่นใบสมัครด้วย ตนเองได้ที่ กลุ่มงานทรัพยากรบุคคล ชั้น 6 อาคารผู้ป่วยนอกและอำนวยการ โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา โดยกำหนดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม 2567 ถึงวันที่ 1 พฤศจิกายน 2567 (ในวันและเวลาราชการ) ภาคเช้าเวลา 08.30 – 12.00 น. ภาคบ่ายเวลา 13.00 – 16.30 น.

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page