วิทยาลัยการอาชีพสายบุรี รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งพนักงานบริหารทั่วไป (ครู)

วิทยาลัยการอาชีพสายบุรี รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งพนักงานบริหารทั่วไป (ครู) ตั้งแต่ 25 ตุลาคม – 7 พฤศจิกายน 2567

รายละเอียด
ประกาศวิทยาลัยการอาชีพสายบุรี เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรและจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป

ชื่อตำแหน่งพนักงานบริหารทั่วไป (ครู) จำนวน 1 อัตรา เลขที่ตำแหน่ง 4317
สถานที่ปฏิบัติงาน ศูนย์ฝึกอบรมวิชาชีพประจำอำเภอปะนาเระ วิทยาลัยการอาชีพสายบุรี
ค่าตอบแทนรายเดือน จำนวน 18,000 บาท

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1 ได้รับวุฒิปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน และที่ ก.พ. รับรองแล้ว ในกลุ่มสาขาวิชาการบัญชี รหัสวิชา 301 คุณวุฒิที่สอดคล้อง การจัดการทั่วไป (การบัญชี)/ การบริหารธุรกิจ(การบัญชี)/การบัญชี/การบัญชีการเงิน/ธุรกิจศึกษา (การบัญชี)

2 จะต้องมีคุณสมบัติอย่างใดอย่างหนึ่ง ต่อไปนี้
2.1 มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหนังสือรับรองความรู้ตามมาตรฐานวิชาชีพ โดยต้องได้รับอนุมัติภายในวันปิดรับสมัครและยังไม่หมดอายุ
2.2 กรณีผู้สมัครสอบไม่มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหนังสือรับรองความรู้ตามมาตรฐานวิชาชีพหากได้รับการเลือกสรรจะต้องมีหลักฐานที่ใช้แสดงในการประกอบวิชาชีพครูตามที่คุรุสภาออกให้เพื่อปฏิบัติหน้าที่สอนหลังวันได้รับการจัดทำสัญญาจ้าง และจะต้องพัฒนาตนเองให้มีคุณสมบัติตาม ข้อบังคับคุรุสภาว่าด้วยเรื่องมาตรฐานวิชาชีพและจรรยาบรรณของวิชาชีพ พ.ศ. 2548 เพื่อขอรับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครูต่อไป

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัคร ให้ยื่นในสมัครด้วยตนเอง ณ วิทยาลัยการอาชีพสายบุรี ตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม 2567 ถึง 7 พฤศจิกายน 2567 (ในวันราชการ) ภาคเช้าตั้งแต่เวลา 08.30 น. ถึง 12.00 น. และภาค บ่ายตั้งแต่เวลา 13.00 น. ถึง 16.30 น.

ประกาศรับสมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page